Nhiều phần cơm, sữa và nước uống miễn phí đồng hành cùng sỹ tử

Thứ ba - 09/07/2019 17:17 741 0
Tiếp tục các hoạt động tiếp sức mùa thi năm 2019. Ngày 25/6, Hội Liên hiệp Thanh niên thị xã Bình Long đã tổ chức các đội hình ra quân tại các điểm thi và các ngã ba, ngã tư đường giao thông gần các điểm thi để hướng dẫn, hỗ trợ, giúp đỡ thí sinh và người nhà thí sinh trong kỳ thi trung học phổ thông quốc gia và tuyển sinh đại học, cao đẳng năm nay.
mua thi
Đội hình tiếp sức tại trường THPT thị xã Bình Long

Trong kỳ thi trung học phổ thông quốc gia năm nay, tại thị xã Bình Long có ba điểm thi tại trường THPT thị xã Bình Long, THPT Chuyên Bình Long và THPT Nguyễn Huệ với hơn 1.100 thí sinh của thị xã Bình Long và trường THPT Trần Phú huyện Hớn Quản. Trong chiến dịch tiếp sức mùa thi năm nay, các tình nguyện viên được phân bổ thành bốn đội hình trực tại 03 điểm thi và các ngã ba, ngã tư đường giao thông để tiếp nhận hướng dẫn, giúp đỡ những thí sinh và người nhà thí sinh về điểm ăn ở giá rẻ, nghỉ trưa, hỗ trợ nước uống, sữa miễn phí, xe đưa rước thí sinh và phụ huynh... Anh Nguyễn Văn Cần - Chủ tịch Hội LHTN thị xã Bình Long cho biết: Trong ngày thi thứ 2 (ngày 26/6), Hội LHTN đã tổ chức hỗ trợ hơn 200 ổ bánh mì, 600 chai nước uống, hơn 300 hộp sữa, 100 xuất cơm, hỗ trợ xe đưa rước miễn phí hơn 100 lượt cho thí sinh và phụ huynh. Bên cạnh đó, Hội LHTN thị xã cũng tiến hành in ấn tờ rơi, cẩm nang, băng rôn, pa nô, … để nhiều thí sinh tiếp cận được thông tin và nhận sự hỗ trợ từ chương trình; thiết lập các đường dây nóng để tiếp nhận thông tin từ thí sinh và sự đồng hành, hỗ trợ của các tổ chức, cá nhân trong xã hội.
mua thi 2
Đội hình tiếp sức tại điểm thi trường THPT Nguyễn Huệ
mua thi 3
Phát cơm, sữa, nước uống miến phí cho các thí sinh

Thông qua các hoạt động này nhằm tạo điều kiện giúp đỡ cho thí sinh, đặc biệt là thí sinh có hoàn cảnh khó khăn tham gia kỳ thi một cách thuận lợi. Qua đó góp phần cổ vũ động viên các thí sinh thi đạt kết quả cao nhất.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây