Hơn 150 cán bộ đoàn - hội, chủ doanh nghiệp tham gia bồi dưỡng nâng cao năng lực chuyển đổi số

Thứ hai - 25/09/2023 07:04 170 0
Sáng ngày 19/9, tại Hội trường UBND thị xã Bình Long, Tỉnh Đoàn - Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh tổ chức Lớp tập huấn nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp và năng lực chuyển đổi số cho thanh niên, doanh nghiệp khởi nghiệp năm 2023 cho hơn 150 cán bộ đoàn, hội, các anh chị là chủ doanh nghiệp, đại diện HTX, THT thanh niên phát triển kinh tế trên địa bàn tỉnh.


Các đại biểu tham dự lớp tập huấn

Trong thời gian 01 ngày, các cán bộ đoàn, hội và các chủ doanh nghiệp trẻ được triển khai bồi dưỡng các chuyên đề: Kỹ năng lãnh đạo bản thân; Quản trị Khởi nghiệp và Chiến lược Quản trị Maketing & Sales trong kinh doanh. Bên cạnh đó, các cán bộ đoàn, hội, chủ các doanh nghiệp trẻ cũng được trao đổi, chia sẻ, cung cấp các thông tin và cùng giải đáp các thắc mắc, tháo gỡ những khó khăn mà thanh niên, doanh nghiệp khởi nghiệp đã và đang gặp phải liên quan đến quản trị doanh nghiệp và ứng dụng chuyển đổi số trong khởi nghiệp.
Thông qua chương trình nhằm góp phần nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp và năng lực chuyển đổi số vào các hoạt động sản xuất, kinh doanh cho hội viên, thanh niên khởi nghiệp trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là các dự án khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong thanh niên. Từ đó, áp dụng chuyển đổi số trong hoạt động sản xuất, kinh doanh giúp thanh niên khởi nghiệp, doanh nghiệp đạt những hiệu quả cao hơn, mang đến những giá trị mới hơn, tăng trưởng doanh thu, giảm chi phí và nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp trẻ.
Anh Nguyễn Trọng Lâm – Phó Bí thư tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN tỉnh phát biểu khai mạc lớp tập huấn

Các cán bộ đoàn – hội, chủ doanh nghiệp trẻ tham gia lớp tập huấn


Chuyên gia Nguyễn Mạnh Hiền - Tiến sỹ Quản trị Chiến lược; Giảng viên Trường Đại học UBIS, Hoa Kỳ triển khai chuyên đề Kỹ năng lãnh đạo bản thân

 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây