Tỉnh đoàn Bình Phước thăm chúc mừng giáng sinh các cơ sở tôn giáo

Thứ hai - 26/12/2022 13:50 299 0
Nhân dịp lễ giáng sinh năm 2022, sáng ngày 22/12, Tỉnh đoàn – Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Bình Phước và Thị đoàn Bình Long đã đến thăm tặng quà chúc mừng lễ giáng sinh tại Giáo xứ Phú Lương, Chi hội tin lành Sóc Bế và chi hội tin lành Bình Long.
Đoàn đến thăm tặng quà chúc mừng giáo xứ Phú Lương

Tại mỗi nơi đến thăm, tuổi trẻ Bình Phước đã thông báo nhanh đến các vị linh mục, mục sư chức sắc, chức việc về kết quả của đại hội đại biểu đoàn toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 – 2027; cũng như các hoạt động của đoàn đại biểu tỉnh Bình Phước.
Nhân dịp lễ giáng sinh, tuổi trẻ tỉnh nhà chúc các vị linh mục, mục sư, chức sắc, chức việc và bà con giáo dân đón một mùa giáng sinh an lành, ấm áp và hạnh phúc. Đồng thời tuổi trẻ tỉnh Bình Phước cũng mong muốn các vị Linh mục, Mục sư, chức sắc, chức việc tiếp tục tuyên truyền vận động thanh niên có đạo thực hiện tốt các chủ trương của đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, cũng như tích cực tham gia các phòng trào đoàn hội tại địa phương.
Dịp này, tuổi trẻ các đơn vị  đã tặng quà các cơ sở tôn giáo những món quà chúc mừng giáng sinh. Đồng thời, thăm tặng quà hai thanh niên có đạo có hoàn cảnh khó khăn và tham quan mô hình phát triển kinh tế của thanh niên có đạo.


Đoàn đến thăm tặng quà chúc mừng chi hội tin lành Sóc Bế

Đoàn đến thăm tặng quà gia đình Thị Dữm ngụ xã Thanh Phú

Đoàn đến thăm tặng quà gia đình Thị Tâm ngụ ấp Sóc Bế xã Thanh Phú
 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây