Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Huỳnh Thị Hằng tặng quà tết cho người nghèo Bình Long

Thứ sáu - 28/01/2022 08:20 527 0
Sáng ngày 25/01, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng đã đi thăm và tặng quà tết cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, đối tượng bảo trợ xã hội trên địa bàn thị xã. Cùng đi có các đồng chí Tạ Thu Thủy – Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Nguyễn Anh Đức – UVBTV, Phó Chủ tịch UBND thị xã.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng thăm chúc Tết tặng quà tại phường Hưng Chiến

Dịp này Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng, cùng đoàn công tác đã đến thăm và trao tặng 280 phần quà tết cho hộ nghèo, cận nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội trên địa bàn thị xã, mỗi phần quà 500. 000 đồng tiền mặt. Tổng giá trị các phần quà là 140 triệu đồng, do cá nhân Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng hỗ trợ, thể hiện ân tình dành cho quê hương Bình Long.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng thăm tặng quà cho người nghèo tại phường Hưng Chiến

Tại mỗi nơi đến thăm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, cuộc sống của các hộ dân được nhận quà; chúc bà con đón một cái tết cổ truyền của dân tộc thật vui tươi, đầm ấm, bình an. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng cũng mong muốn người dân hãy nâng cao ý thức, chung tay cùng với chính quyền địa phương thực hiện các quy định phòng chống dịch bệnh Covid -19, để người dân được đón một cái tết thật an toàn, vui tươi.
Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Tạ Thu Thuỷ tặng quà cho người nghèo phường Hưng Chiến
Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Anh Đức trao tặng quà cho người nghèo phường An Lộc
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây