Bình Long - Hớn Quản viếng nghĩa trang nhân dịp kỷ niệm 74 năm Quốc khánh 02/9

Thứ ba - 03/09/2019 07:31 762 0
Hướng tới kỷ niệm 74 năm ngày Quốc khánh Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2019), sáng nay (29/8) Đoàn quân dân chính đảng thị xã Bình Long, huyện Hớn Quản và Công ty TNHH MTV Cao su Bình Long đã tham gia lễ viếng nghĩa trang liệt sỹ Bình Long – Hớn Quản.
vieng nt
Các đại biểu tham gia lễ viếng

Tại lễ viếng, trong không khí trang nghiêm của buổi lễ đoàn đại biểu thị xã Bình Long, huyện Hớn Quản và Công ty TNHH MTV Cao su Bình Long đã dâng vòng hoa với dòng chữ “đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ”, dành một phút mặc niệm; kính cẩn nghiêng mình để tỏ lòng thành kính trước vong linh các anh hùng liệt sỹ, những người con thân yêu của Tổ quốc đã gửi lại chiến trường cả cuộc đời cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Để cách đây 74 năm, ngày 02/9/1945, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã đọc bản tuyên ngôn độc lập, trịnh trọng thông báo với quốc dân và thế giới sự ra đời của Nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa (nay là Nước Cộng hòa XHCN Việt Nam).
vieng nt2
Đoàn dâng vòng hoa trên tượng đài các anh hùng liệt sỹ

Cùng với sự phát triển của Đất nước những năm qua Đảng bộ chính quyền và nhân dân thị xã Bình Long, huyện Hớn Quản luôn đoàn kết một lòng, ra sức phấn đấu phát triển kinh tế - xã hội, củng cố quốc phòng an ninh, xây dựng địa phương ngày càng giàu đẹp, văn minh.
vieng nt3
Các đồng chí lãnh đạo các đơn vị thắp nhang trên tượng đài tại lễ viếng
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây