Trao tặng 300 phần quà cùng người dân khó khăn vượt qua đại dịch Covid – 19

Thứ hai - 27/09/2021 14:16 593 0
Sáng ngày 26/9, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Bình Long Bùi Quốc Bảo đã trực tiếp đi trao quà cho các hộ dân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại xã Thanh Lương. Cùng đi có lãnh đạo Công an thị xã, Ban chỉ huy quân sự thị xã.
Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Bình Long Bùi Quốc Bảo tặng quà người dân ấp Thanh Hòa, xã Thanh Lương
Đoàn công tác tặng quà cho người dân tại ấp Thanh An, xã Thanh Lương

Để hạn chế tập trung đông người, đoàn công tác của thị xã đã trực tiếp đến nhà văn hóa các khu dân cư để trao tặng quà cho người dân. Tại mỗi nơi đến thăm, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Bình Long Bùi Quốc Bảo đã ân cần hỏi thăm tình hình đời sống của người dân, chia sẻ những khó khăn cùng với người dân do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Bí thư Thị ủy Bình Long cũng đề nghị người dân tuân thủ nghiêm các quy định về phòng chống dịch bệnh, để cùng với chính quyền địa phương đẩy lùi dịch bệnh, đưa cuộc sống người dân trở về trạng thái bình thường mới.
Dịp này, đoàn đã trao tặng 300 phần quà cho 300 hộ dân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Thanh Lương, mỗi phần trị giá hơn 300.000 đồng, gồm gạo, mì gói, bột ngọt, nước tương và các nhu yếu phẩm khác. Đây là số quà do Ban chỉ huy quân sự thị xã Bình Long vận động các mạnh thường quân hỗ trợ.
Hiện nay trên địa bàn thị xã Bình Long có xã Thanh Lương đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 do ghi nhận 5 ca F0 ngoài cộng đồng, do đó người dân gặp rất nhiều khó khăn, đặc biệt là các hộ nghèo, cận nghèo; nhận được những phần quà sẽ giúp cho các hộ dân vơi bớt khó khăn trước mắt, chung tay cùng với địa phương chiến thắng dịch bệnh.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây