200 phần quà tặng người nghèo Bình Long và Hớn Quản

Thứ hai - 11/10/2021 16:01 762 0
Sáng ngày 08/10, Nhóm thiện nguyện phòng chống dịch bệnh Covid-19 Bình Long – Hớn Quản phối hợp với UBND xã Thanh Phú, thị xã Bình Long tổ chức chương trình trao quà cho hộ nghèo, cận nghèo, khó khăn xã Thanh Phú.

Nhóm thiện nguyện trao quà cho người nghèo tại xã Thanh Phú, thị xã Bình Long

Tại chương trình 100 phần quà đã được trao tặng cho 100 người thuộc hộ đồng bào dân tộc thiểu số nghèo, cận nghèo, khó khăn trong dịch bệnh Covid-19, mỗi phần trị giá 270.000 đồng, gồm gạo, mì tôm, đường, dầu ăn, nước mắm và các loại nhu yếu phẩm.
Sáng cùng ngày, Nhóm thiện nguyện cũng phối hợp với UBND xã Tân Hiệp huyện Hớn Quản trao tặng 100 phần quà cho các hộ nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại ấp 5, xã Tân Hiệp, mỗi phần trị giá 270.000 đồng.
Tổng giá trị các phần quà được trao trong đợt này là 54 triệu đồng, do các thành viên trong nhóm thiện nguyện phòng chống Covid-19 Bình Long – Hớn Quản đóng góp và vận động các mạnh thường quân hỗ trợ.

Nhóm thiện nguyện trao tặng quà cho người nghèo tại ấp, xã Tân Hiệp huyện Hớn Quản

Các phần quà ý nghĩa được trao giúp cho bà con nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn thị xã Bình Long và huyện Hớn Quản vơi bớt khó khăn trước mắt, ổn định cuộc sống, cùng chung tay với địa phương phòng chống dịch bệnh Covid-19.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây