Lan toả Chương trình "Triệu phần quà, nghìn tấn nông sản nghĩa tình"

Thứ sáu - 15/10/2021 09:16 523 0
Thực hiện Chương trình "Triệu phần quà, nghìn tấn nông sản nghĩa tình" cùng cả nước vượt qua dịch bệnh Covid-19 do Trung ương Hội Nông dân Việt Nam phát động, ngày 12/10 Ban Thường vụ Hội Nông dân thị xã đã trao 64 phần quà, trị giá 17.280.000 đồng cho những hội viên nông dân thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, Cán bộ hội có hoàn cảnh khó khăn. 
Hội Nông dân thị xã trao quà tại xã Thanh Lương

Đây cũng là một trong nhiều hoạt động chào mừng kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930 - 14/10/2021) của Hội Nông dân thị xã.
Ông Nguyễn Đăng Hoàn – Chủ tịch Hội Nông dân thị xã cho biết: Chương trình “Triệu phần quà, nghìn tấn nông sản nghĩa tình” cùng cả nước vượt qua dịch bệnh Covid-19 là một trong những hoạt động trọng tâm của công tác Hội và phong trào thi đua của nông dân thị xã năm 2021. Qua đó đã vận động và huy động được cán bộ, công chức, viên chức trong hệ thống Hội; hội viên, nông dân; gia đình hội viên, nông dân; hộ sản xuất, kinh doanh giỏi; tổ chức, cá nhân trên địa bàn thị xã tiếp tục ủng hộ kinh phí, lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19.
Hội Nông dân thị xã trao quà tại xã Thanh Phú

Kết quả chỉ tính trong tháng 10 đã vận động được 259 túi an sinh xã hội trị giá 50 triệu đồng cùng đồng hành Hội Nông dân tỉnh chia sẻ yêu thương với người dân TP. HCM và Bình Dương. Trao 720 bịch hạt giống trị giá 7,2 triệu đồng cho các tổ hợp tác, tổ nghề nghiệp và hội viên nông dân sản xuất chủ động nguồn rau tại chỗ. Trực tiếp hỗ trợ tiêu thụ và kết nối tiêu thụ được 75 tấn nhãn, 6,3 tấn chanh, 7 tấn dưa lưới cho nông dân.
Những phần quà lần lượt được trao cho những hội viên nông dân nghèo thuộc 4 đơn vị An Lộc, Phú Thịnh, Phú Đức, Hưng Chiến
Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây