Phụ nữ Bình Long xây dựng gian hàng kết nối tiêu thụ sản phẩm bình ổn giá

Thứ hai - 27/09/2021 14:08 897 0
Thực hiện phong trào thi đua do Hội LHPN thị xã phát động, trong thời gian qua các cấp hội phụ nữ trên địa bàn thị xã đã triển khai nhiều phong trào thi đua, khích lệ cán bộ hội viên tăng gia sản xuất, làm giàu chính đáng. Đây cũng là tiền đề để thu hút chị em tham gia vào tổ chức hội.
Gian hàng kết nối tiêu thụ sản phẩm bình ổn giá của hội LHPN phường An Lộc tại khu phố Bình An

Tăng gia sản xuất, nâng cao thu nhập cải thiện cuộc sống gia đình đang được nhiều phụ nữ triển khai hiệu quả, nhất là vùng nông thôn. Nhưng để có đầu ra ổn định cho sản phẩm do chính phụ nữ làm ra là vấn đề các cấp hội phụ nữ thị xã Bình Long quan tâm. Nắm bắt nhu cầu đó, hội LHPN các cấp trên địa bàn thị xã tổ chức ra mắt 4 gian hàng kết nối tiêu thụ sản phẩm bình ổn giá. Trong đó, hội LHPN phường Hưng Chiến đi đầu với 2 gian hàng tại Chi hội Xa Cam I và Xa Cam II. Tính đến nay, có 3/6 cơ sở hội trực thuộc Hội LHPN thị xã có gian hàng kết nối tiêu thụ sản phẩm bình ổn giá.
Các sản phẩm được chị em đem đến ký gửi, bày bán tại gian hàng cũng rất đa dạng, phú nhưng chủ yếu là sản phẩm nông nghiệp do chị em phụ nữ làm ra như: rau, củ, quả, thịt heo, trứng, thịt gà, cá…
Việc xây dựng gian hàng kết nối tiêu thụ sản phẩm bình ổn giá không chỉ giúp cho hội viên phụ nữ có chỗ tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp ổn định, nhất là trong thời gian dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, từ đó giúp chị em phụ nữ yên tâm tăng gia sản xuất phát triển kinh tế gia đình; các gian hàng bình ổn giá cũng giúp cho nhân dân được tiếp cận với các sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý, ổn định.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây