Hội LHPN phường Phú Thịnh ra mắt mô hình điểm "Thu gom phế liệu, bảo vệ môi trường"

Thứ sáu - 01/10/2021 19:32 669 0
Chiều ngày 30/9, Hội LHPN phường Phú Thịnh, tổ chức ra mắt mô hình điểm "Thu gom phế liệu, bảo vệ môi trường". Tại chi hội phụ nữ khu phố Phú Xuân, phường Phú Thịnh.
Các thành viên mô hình "Thu gom phế liệu, bảo vệ môi trường" chi hội phụ nữ khu phố Phú Xuân nhận quyết định thành lập

Mô hình điểm "Thu gom phế liệu, bảo vệ môi trường". Tại chi hội phụ nữ khu phố Phú Xuân, phường Phú Thịnh có 10 thành viên; Đây là những hội viên nòng cốt của chi hội thuộc tổ 5  khu phố Phú Xuân.
Nhiệm vụ của các thành viên là định kỳ các ngày trong tháng chị em trong mô hình điểm "Thu gom phế liệu, bảo vệ môi trường" sẽ đi đến từng đoạn đường trong khu phố, đến tận cổng nhà hội viên để thu gom những phế liệu có thể tái chế được đem bán cho các điểm thu mua phế liệu, số tiền có được sẽ giúp cho những hội viên có hoàn cảnh khó khăn trong chi hội làm vốn sinh kế.
Chị Nguyễn Thị Thúy – Chủ tịch Hội LHPN phường Phú Thịnh cho biết: Đây là mô hình thiết thực vừa giúp đỡ hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, vừa góp phần bảo vệ môi trường. Nhằm thực hiện tốt cuộc vận động xây dựng gia định "5 không 3 sạch". Khi mô hình hoạt động có hiệu quả sẽ nhân rộng ra 3 chi hội còn lại của phường
Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây