TRAO 200 PHẦN QUÀ VÀ 2 TẤN RAU CỦ QUẢ ĐẾN NGƯỜI LAO ĐỘNG BÌNH PHƯỚC TẠI TP. HỒ CHÍ MINH

Thứ sáu - 06/08/2021 16:37 925 0
Khi nhận thông tin cần hỗ trợ lương thực, thực phẩm của một số người lao động Bình Phước đang ở trong khu cách ly, khu nhà trọ tại Bình Dương, TP. HCM. Chị Nguyễn Thị Hoa, GĐ. Công ty TNHH Quảng Cáo TM DV Nguyễn Anh, thị xã Bình Long đã đứng ra làm cầu nối nhận  sự đóng góp của nhiều người có tấm lòng tại thị xã Bình Long ủng hộ tiền, nhu yếu phẩm, lương thực, thực phẩm, rau củ quả trao cho người Bình Phước xa quê đang gặp khó khăn.
Thành viên Đội xe tình nguyện phòng chống Covid - 19 Bình Phước luôn giữ an toàn trong suốt hành trình

Ngày 05/8/2021, Đội xe tình nguyện phòng chống dịch Covid-19 QL13 Bình Phước do chị Hoa và các thành viên trong Đội xe đã trực tiếp chuyển trao gần 200 phần quà gồm gạo, mì gói, cá khô, nhu yếu phẩm... và 2 tấn rau củ quả trao cho bà con Bình Phước tại các khu phong tỏa, khu nhà trọ tại ở TP HCM và Bình Dương.
Các thành viên Đội xe đã giữ an toàn tuyệt đối khâu an toàn phòng, chống dịch, đã hoàn thành tâm nguyện chia sẻ phần nào khó khăn để người lao động Bình Phước an tâm ở lại TP.HCM, Bình Dương khi dịch bệnh còn phức tạp.
Số quà được tập kết để chuyển đến các khu nhà trọ

Chị Hoa chia sẻ "Anh em đội xe hôm nay rất mệt vì chạy từ 7 giờ sáng đến 5 giờ chiều không ăn, không nghỉ, nhưng chúng tôi không thấy mệt vì còn bao người cần sẻ chia".
Số quà của Bình Long được chuyển đến người dân Bình Phước tại TP.HCM

Ngày 08/8/2021, Đội xe tình nguyện sẽ tiếp tục lên đường chuyển hàng hóa, rau củ quả, thực phẩm gởi đến người dân Bình Phước đang ở TP. Hồ Chí Minh gặp khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19
Thúy Công

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây