Hành trình những chuyến xe yêu thương trao quà tận nhà cho người dân

Thứ hai - 26/07/2021 21:34 471 0
Nằm trong chuỗi “Phiên chợ ấm tình mùa Covid” thị xã Bình Long lần thứ 3 năm 2021, sáng ngày 26/7 đoàn xã Thanh Lương đã tổ chức các chuyến xe yêu thương trao quà tận tay cho các hộ dân trên địa bàn xã Thanh Lương để người dân hạn chế tụ tập đông người, phòng chống dịch bệnh Covid-19.
Những chuyến xe yêu thương mang quà đến tận nhà các hộ dân

Phiên chợ ấm tình mùa Covid lần thứ 3 được tổ chức tại phường Phú Đức và xã Thanh Phú để trao tặng quà cho trẻ em khuyết tật, trẻ em mô côi, người già khuyết tật trên địa bàn thị xã. Để tránh tập trung đông người, trong buổi sáng đội hình thanh niên tình nguyện Đoàn xã Thanh Lương đã thực hiện 04 chuyến xe yêu thương chở quà đến tận nhà 140 hộ dân trên địa bàn xã.
ĐVTN xã Thanh Lương trao quà tận tay các đối tượng

Người nhà của em La Minh Hiếu, ngụ ấp Thanh Tân, xã Thanh Lương xúc động cho biết, “khi được phiếu nhận quà người dân chúng tôi rất vui mừng, khi được các bạn đoàn viên thanh niên chở quà đến tận nhà thế này nữa người dân chúng tôi rất cảm động trước tấm lòng và sự quan tâm của các cấp các ngành chăm lo người dân trong lúc khó khăn bởi dịch bệnh. Gia đình chúng tôi sẽ chấp hành nghiêm các quy định phòng chống dịch tại địa phương”.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây