Thanh thiếu nhi Bình Long hỗ trợ Thủ Dầu Một thêm hai tấn rau củ quả

Thứ sáu - 06/08/2021 16:29 634 0
Sáng ngày 06/8, Thị đoàn – Hội liên hiệp thanh niên – Hội đồng đội thị xã Bình Long tổ chức chương trình “Chuyến xe nghĩa tình” chở hơn 2 tấn rau củ quả đồng hành cùng nhân dân thánh phố Thủ Dầu Một (Bình Dương) vượt qua đại dịch Covid-19.
Thanh niên thị xã bốc rau, củ quả lên xe để hỗ trợ đồng hành cùng nhân dân Thủ Dầu một vượt qua đại dịch Covid-19

Đây là số rau củ quả do thanh thiếu nhi thị xã đóng góp hỗ trợ với phương châm “của ít lòng nhiều” và vận động các nhà vườn, mạnh thường quân hỗ trợ thêm. Đây là đợt thứ hai thanh thiếu nhi thị xã hỗ trợ cùng nhân dân thành phố Thủ Dầu Một vượt qua đại dịch Covid-19.
Trước đó, Thị đoàn đã phối hợp với các Hội đoàn thể thị xã tổ chức chuyến xe nghĩa tình tặng 1 tấn gạo; 7 tấn rau, củ, quả cho thành đoàn Thủ Dầu Một (Bình Dương) và Quận đoàn Bình Thạnh (TP HCM). Với tổng giá trị hơn 124 triệu đồng.


Rau củ quả được rửa sạch, đóng bịch trước khi chuyển đi

Ngoài ra, Thị đoàn cũng phối hợp với các ngành tổ chức chương trình “Chuyến xe yêu thương” trực tiếp đến trao tặng 290 phần quà cho người dân trong khu vực phong tỏa Chợ Bình Long và 700 phần quà cho những người lao động khó khăn tại các khu nhà trọ trên địa bàn thị xã, mỗi phần trị giá 700.000 đồng.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây