PHIÊN CHỢ “ẤM TÌNH MÙA COVID” THỊ XÃ BÌNH LONG LẦN THỨ 3

Thứ hai - 26/07/2021 21:37 1.009 0
Sáng ngày 26/7, Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 thị xã Bình Long tổ chức phiên chợ “ấm tình mùa Covid” lần thứ 3 năm 2021 tại phường Phú Đức và xã Thanh Phú, để trao tặng quà cho trẻ em khuyết tật, trẻ em mô côi, người già khuyết tật trên địa bàn thị xã.
Mạnh thường quân trao bảng tượng trưng hỗ trợ tại phiện chợ

Tất cả những người đến tham gia phiên chợ phải tiến hành khai báo y tế, đo thân nhiệt, rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn, giữ khoảng cách an toàn để phòng chống dịch Covid-19.

Người dân nhận quà theo hình thức như đi chợ, tự lựa chọn những nhu yếu phẩm do Ban tổ chức bố trí sẵn tại các gian hàng

Tại chương trình, các đối tượng được nhận quà theo hình thức như đi chợ, tự tay lựa chọn các nhu yếu phẩm mà Ban tổ chức đã bày sẵn tại các gian hàng, mỗi người được lựa chọn lấy 10 kg gạo, 01 thùng mì gói, 01 kg thịt heo, 01 kg thịt gà, 01 bịch cá khô, 1 bịch đường, bột nêm, dầu ăn, nước mắm, nước tương  và rau, củ, quả, cùng 100.000 đồng tiền mặt. Tổng số phần quà trao tại phiên chợ nghĩa tình lần này gồm 500 phần, mỗi phần trị giá 700.000 đồng, do Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 thị xã vận động các công ty, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài thị xã hỗ trợ.
Bên cạnh các chính sách của Nhà nước hỗ trợ các đối tượng khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19, thị xã Bình Long đã tổ chức nhiều phiên chợ nghĩa tình đã trao những phần quà thiết thực cho các đối tượng yếu thế, giúp họ an tâm cùng chính quyền quyết liệt phòng, chống dịch bệnh.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây