NGƯỜI DÂN BÌNH LONG RỘN RÀNG ĐÓN GIÁNG SINH

Thứ hai - 26/12/2022 14:17 280 0
Tối qua (ngày 24/12), nhân dịp lễ giáng sinh năm 2022,  bà con giáo dân nói riêng và nhân dân Bình Long nói chung đã nô nức đến tham quan, tận hưởng không khí Giáng sinh tại các Nhà thờ trên địa bàn thị xã.


Người dân nô nức đến nhà thờ giáo xứ Bình Long để tận hưởng không khí đêm giáng sinh

Theo ghi nhận, khoảng 20 giờ tất cả các nẻo đường trên địa bàn thị xã người dân từ các xã, phường đã đổ về nội ô thị xã, đặc biệt là các tuyến đường xuống Nhà thờ thuộc Giáo xứ Bình Long nhộn nhịp hơn hẳn ngày bình thường.
 Bên trong khu vực Nhà thờ giáo xứ, những ca khúc ca mừng Giáng sinh bắt đầu vang lên rộn rã, như thúc giục mọi người khẩn trương về đây để hòa mình trong đêm lễ đặc biệt đón mừng Thiên Chúa Giáng sinh này.
 Tại nhà thờ Giáo xứ Bình Long, cũng được trang trí trang hoàng hơn so với mọi năm, bên những hang đá được bố trí xung quanh Nhà thờ giáo xứ, người dân đặc biệt là các bạn trẻ tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc của đêm giáng sinh. Đặc biệt năm nay, nhà thờ cũng có máy tạo tuyết nhân tạo tạo điểm nhấn và không khí vui tươi cho đêm giáng sinh; cây thông Noel cao gần 30 mét được trang trí rực rỡ cũng là một điểm nhấn, thu hút người dân chiêm ngưỡng, chụp hình.
Để tạo không khí giáng sinh vui vẻ, an toàn chính quyền địa phương thị xã Bình Long cũng trang hoàng các tuyến đường nội ô thị xã với cờ, hoa, đèn led tạo thêm nhiều sắc màu rực rỡ trong đêm giáng sinh; lực lượng chức năng thị xã cũng túc trực tại các nhà thờ, các tuyến đường trên địa bàn thị xã để điều tiết đảm bảo an toàn giao thông; an ninh trật tự để nhân dân vui đón giáng sinh an lành, ấm áp.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây