HỘI THI VĂN NGHỆ QUẦN CHÚNG MỪNG ĐẢNG MỪNG XUÂN PHƯỜNG PHÚ THỊNH

Thứ ba - 03/01/2023 13:37 471 0
Sáng ngày 30/12, UBND phường Phú Thịnh tổ chức hội thi văn nghệ quần chúng mừng Đảng, mừng xuân Quý Mão năm 2023 và Chào mừng 26 năm ngày tái lập tỉnh Bình Phước(01/01/1997-01/01/2023), kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2023). Về dự có lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQ cùng 8 đội thi đến từ các khu phố và khối trường học, khối cơ quan.
Tiết mục múa ánh trăng mùa xuân giành giải nhất của đơn vị trường tiểu học An Lộc B

Với các giai điệu hát về quê hương, đất nước, không khí mùa xuân đã đem đến cho người nghe những tiết mục đặc sắc, sôi nổi mang đậm hương vị quê hương. Năm nay, xuất hiện nhiều nhân tố mới góp thêm cho hội thi nhiều sắc màu nổi bật như tiết mục tiếng hát từ Thành Phố mang tên người, gánh mẹ, đảng đã cho ta mùa xuân, màu hoa đỏ, dân ca ba miền. Mỗi đơn vị tham gia 3 tiết mục gồm đơn ca, song tam ca và múa. Với tiêu chí trang phục, âm nhạc, múa phụ họa, chất giọng . Nhiều tiết mục đơn ca, song tam ca, hát múa đã chạm đến cảm xúc của người nghe và được khán giả vỗ tay hưởng ứng, cỗ vũ nồng nhiệt. Tiết mục múa Ánh trăng mùa xuân của đơn vị trường tiểu học An Lộc B đã gây ấn tượng mạnh cho người xem. Với sự đầu tư trang phục, luyện tập nghiêm túc, tiết muc đã mang đến sự mới mẻ và để lại dấu ấn đậm nét cho người xem thưởng thức tiết mục và đã giành giải nhất nội dung múa của hội thi. Với chất giọng ấm, truyền cảm thu hút người nghe tiết mục anh ở đầu sông, em cuối sông của khu phố Phú Thuận giành giải nhất ở thể loại song tam ca. Giải nhất đơn ca thuộc về bài hát tiếng hát từ thành phố mang tên người của thầy Lê Văn Thủy, trường tiểu học An Lộc B.
Kết thúc hội thi, BTC cũng trao giải toàn đoàn, giải nhất toàn đoàn thuộc về trường tiểu học An Lộc B, giải nhì là khối cơ quan và giải ba thuộc về khu phố Phú Thuận.
Hoài Thi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây