Hội Cựu chiến binh phường Phú Đức đẩy mạnh công tác giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ

Thứ ba - 20/12/2022 20:44 350 0
Trong buổi chào cờ đầu tuần sáng ngày 19/12/2022, các thành viên của Câu lạc bộ “Ông kể cháu nghe” của Hội Cựu chiến binh phường đã kể chuyện về lịch sử dân tộc, về Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam cho các bạn trường Tiểu học Võ Thị Sáu. Xen giữa nội dung câu chuyện là phần hỏi - đáp cùng những phần quà cho các em học sinh, làm cho không khí sinh hoạt thêm hấp dẫn, sinh động. Qua đó, giúp các bạn nhỏ hiểu rõ hơn về truyền thống hào hùng và ý nghĩa của ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12.
 

Chú Vũ Xuân Hiệu - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh phường cho biết: Thấm nhuần lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Bồi dưỡng thế hệ cách mạng cho đời sau là một việc làm rất quan trọng và rất cần thiết”, chúng tôi luôn chú trọng công tác giáo dục truyền thống cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa cho thế hệ trẻ, góp phần khơi dậy tinh thần yêu nước, lòng tự hào và trân trọng lịch sử để thế hệ thiếu nhi phường có trách nhiệm, nỗ lực phấn đấu tu dưỡng, học tập, rèn luyện trở thành những công dân có ích cho xã hội.
Nhân kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2022), Hội Cựu chiến binh phường Phú Đức đã trao tặng 5 suất học bổng cho 05 em học sinh với tổng trị giá 4.500.000 đồng. Thông qua đó, nhằm  động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục vượt khó, vươn lên trong học tập.

Dương Thị Huệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây