Tuổi trẻ Bình Long nhiều hoạt động hưởng ứng “Ngày cùng thanh niên hành động”

Thứ ba - 20/12/2022 13:29 251 0
Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ cả nước lập thành tích chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 – 2027, hưởng ứng Ngày thanh niên cùng hành động, Ngày 17/12, tuổi trẻ Bình Long đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa.
Trường THPT Bình Long tổ chức cuộc thi rung chuông vàng tìm hiểu Nghị quyết đại hội đoàn các cấp

Đoàn các trường THPT trên địa bàn thị xã  và đoàn xã Thanh Phú tổ chức cuộc thi rung chuông vàng “Tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp” với sự tham gia của hơn 3000 ĐVTN; đoàn xã Thanh Lương phối hợp với Đoàn Công an thị xã, Đoàn cơ sở Trung tâm y tế thị xã tổ chức chương trình “Khám bệnh phát thuốc “cho 100 lượt người và trao 30 phần quà mỗi phần trị giá 300.000 đồng cho người dân tại xã Thanh Lương; thăm và tặng quà cho 03 gia đình chính sách với mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng tại phường An Lộc.
Tuổi trẻ phường An Lộc và Trường THPT Nguyễn Huệ tặng quà cho các gia đình chính sách
Tuổi trẻ Công an thị xã làm CCCD tại nhà cho người dân

Các cơ sở đoàn trực thuộc tổ chức ra quân phát quang cây cối, bụi rậm trên đoạn đường thanh niên đảm nhận với chiều dài hơn 25km, thu gom 500kg rác thải nhựa tại trụ sở các ấp, khu phố trên địa bàn thị xã; thực hiện công trình “Vườn cây thanh niên” tổ chức cắt tỉa cành, bón phân và quét vôi cho 500 gốc cây xanh và cây ăn trái. Ngoài ra, các cơ sở đoàn cũng triển khai giải chạy bộ trên nền tảng ứng dụng Strava nâng cao tinh thần rèn luyện thể dục, nâng cao sức khỏe, phát triển kỹ năng trong cuộc sống, nâng cao thể chất, đời sống văn hóa tinh thần trong đoàn viên, thanh niên trên địa bàn thị xã.
Bên cạnh đó, Tổ công nghệ số cộng đồng tại các xã, phường tuyên truyền về chuyển đổi số, hướng dẫn người dân cài đặt và sử dụng dịch vụ công trực tuyến như VssID, VNEID; hỗ trợ giải quyết hơn 150 hồ sơ thủ tục hành chính cho người dân tại các bộ phận một cửa các xã, phường và thị xã.
Tặng quà cho người dân xã Thanh Lương

Khám bệnh cấp thuốc miễn phí cho người dân xã Thanh Lương

Những hoạt động, phần việc của tuổi trẻ thị xã Bình Long đã để lại dấu ấn đẹp trong lòng người dân, từ đó tạo không khí vui tươi, phấn khởi, cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp đã đề ra.
 
Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây