NGÀY HỘI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC KHU PHỐ PHÚ TRUNG, PHƯỜNG AN LỘC

Thứ năm - 16/11/2023 08:15 145 0
Sáng ngày 11-11, Uỷ viên BTV thị ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy, Giám đốc Trung tâm chính trị thị xã Nguyễn Thị Huyền Linh đã đến dự và chung vui Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc khu dân cư khu phố Phú Trung phường An Lộc. Cùng dự có lãnh đạo Phòng Văn hóa và Thông tin, Phòng Quản lý đô thị, Hội LHPN Thị xã, lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN phường, cùng đông đảo cán bộ nhân dân trong khu phố cùng về dự ngày hội.
Khu phố Phú Trung có diện tích tự nhiên 30,48 ha, gồm 363 hộ, với 1.762 nhân khẩu. Thực hiện cuộc vận động “toàn dân đoàn kết xây dựng Nông thôn mới – Đô thị văn minh”, trong năm 2023 cán bộ và nhân dân khu phố Phú Trung đã đoàn kết một lòng, thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, các cuộc vận động của địa phương. Trong đó, vận động xây dựng các nguồn quỹ thông qua các chi hội với số tiền hơn 385 triệu đồng; đồng góp các pháp lệnh do phường giao với số tiền 4 triệu đồng; khu phố tổ chức tuyên dương phát thưởng cho 120 em học sinh giỏi, trao tặng quà trung thu 237 cháu, thăm tặng quà các cụ cao tuổi Đảng và các hộ khó khăn nhân Tết nguyên đán … với số tiền hơn 40 triệu đồng.
Trong năm có 363/363 hộ đăng ký gia đình văn hóa, cuối năm qua bình xét có 363 hộ đạt danh hiệu gia đình văn hóa, đạt 100%; khu dân cư đạt danh hiệu khu dân cư văn hóa.
Tại ngày hội lãnh đạo thị xã, phường đã trao tặng quà, tặng giây khen cho các tập thể, gia đình, cá nhân tiểu biểu trong việc tham gia các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương, khen thưởng các gia đình có con em đạt thành tích cao trúng tuyển các trường đại học; trao tặng 05 phần quà cho 05 hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường, mỗi phần 500.000 đồng, từ nguồn quỹ vì người nghèo thị xã.
Một số hình ảnh tại ngày hội




















 
 

 
Minh Đức
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây