Họp mặt kỷ niệm nhân ngày 20/10 của Công đoàn cơ sở phường Phú Đức

Thứ tư - 25/10/2023 16:47

Chiều ngày 20/10/2023, Công đoàn cơ sở phường Phú Đức họp mặt kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023) và tổ chức sinh nhật quý IV cho công đoàn viên của đơn vị.
Trong không khí ấm áp, vui vẻ, các đồng chí công đoàn viên nam của cơ quan đã tặng hoa chúc mừng và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể nữ cán bộ công chức, người lao động. Mặc dù, cùng lúc gánh vác nhiều công việc tại cơ quan đơn vị, cũng như thiên chức làm vợ, làm mẹ nhưng các chị em đã không ngừng nỗ lực, học hỏi vừa hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, vừa hoàn thành vai trò của người phụ nữ trong gia đình. Trong thời gian tới, toàn thể các chị em sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa vai trò của mình “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.
Nhân buổi họp mặt phường Phú Đức đã tổ chức sinh nhật, tặng quà, thổi nến, cắt bánh sinh nhật cho 10 đồng chí công đoàn viên tại đơn vị đồng thời tổ chức các hoạt động giao lưu văn nghệ giữa cán bộ công chức, người lao động của đơn vị.
Một số hình ảnh tại buổi họp mặt:



Dương Thị Huệ

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Danh mục