Họp mặt và tổ chức giao lưu các CLB dân vũ, nhóm múa, nhân ngày 20/10 tại phường Phú Đức

Thứ hai - 23/10/2023 11:25 209 0
Sáng ngày 19/10/2023, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) phường Phú Đức tổ chức họp mặt kỷ niệm 93 năm thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/193020/10/2023) và 13 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.
Tại buổi họp mặt các đại biểu ôn lại truyền thống Hội LHPN Việt Nam, phong trào phụ nữ và những đóng góp quan trọng của tổ chức Hội và phụ nữ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Hội LHPN thị xã Bình Long và Đảng ủy – HĐND –UBND - UBMTTQVN đã gửi tặng những lẵng hoa và lời chúc mừng tốt đẹp đến cán bộ, hội viên và các chị em phụ nữ về tham dự.


 

Chương trình cũng đã tổ chức ra mắt 04 hội viên danh dự có uy tín, tầm ảnh hưởng, tác động tích cực đến nhận thức và hành vi của hội viên, phụ nữ, đã có quá trình, thời gian tham gia hỗ trợ các hoạt động hội, tương trợ, giúp đỡ hội viên, phụ nữ trên địa bàn phường Phú Đức.
Nhân buổi họp mặt phường Phú Đức đã tổ chức chương trình giao lưu “Dân vũ thể thao” cùng với sự tham gia của 07 nhóm múa dân vũ thể thao, nhảy hiện đại của các chị em phụ nữ trên địa bàn phường Phú Đức, xã Thanh Lương, thị xã Bình Long tham gia, có 09 tiết mục dân vũ đồng đội được thể hiện trên nền nhạc các ca khúc ca ngợi quê hương, đất nước, gia đình, truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam và tiết mục shuffle dance đường phố đầy sức hút đã được biễu diễn tại buổi giao lưu. Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho hội viên, phụ nữ, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho phụ nữ, xây dựng hình ảnh người phụ nữ thời đại mới có sức khỏe để thực hiện tốt trách nhiệm với bản thân, gia đình, xã hội và đất nước.

Dương Thị Huệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây