CÔNG ĐOÀN NGÂN HÀNG CHÍNH SÁCH XÃ HỘI THỊ XÃ BÌNH LONG VỚI CÁC HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM NGÀY 20.10

Thứ tư - 25/10/2023 16:53

Thực hiện Công văn số 796/CĐ-NHCS ngày 11/10/2023 của Ban Thường vụ Công đoàn Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) và Công văn số 129/CĐCS-NHCS ngày 16/10/2023 của Công đoàn cơ sở NHCSXH tỉnh Bình Phước về việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2023.
 

Công đoàn bộ phn Phòng giao dịch NHCSXH thị xã Bình Long tổ chức nhiều hoạt động nhằm hướng tới kỷ niệm 93 năm thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023) như tổ chức Tọa đàm, gặp mặt, tặng hoa chúc mừng, tham gia cuộc thi sáng tác Video với chủ đề “Trao gửi niềm thương” do Công đoàn cơ sở phát động tổ chức, tham gia Cuộc thi trực tuyến “Công nhân, viên chức, lao động tìm hiểu truyền thống, lịch sử, tinh thần yêu nước của dân tộc Việt Nam trong xây dựng, bảo vệ Tổ quốc”…
Được sự cho phép của Chi bộ, lãnh đạo đơn vị, 9h30 phút ngày 18/10/2023 tại Phòng giao dịch NHCSXH thị xã Bình Long, Công đoàn bộ phận đã tổ chức tọa đàm, họp mặt tất cả cán bộ, viên chức, người lao động, nhằm ôn lại kỷ niệm 93 năm thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, 13 năm Ngày Phụ nữ Việt nam, đồng thời các đoàn viên nam đã gửi đến các chị em phụ nữ những lời chúc ý nghĩa, những bó hoa tươi thắm kèm đó là những món quà từ Giám đốc Phòng giao dịch.

Sau khi tăng hoa và quà, các đoàn viên nữ được các đoàn viên nam chụp hình, quay các video rất đẹp, rất ý nghĩa, đồng thời tổng hợp gửi video dự thi Cuộc thi sáng tác video với chủ đề “Trao gửi niềm thương” do Công đoàn cơ sở tổ chức. Cũng trong buổi tọa đàm này, các đoàn viên tích cực, thể hiện tinh thần cao cho cuộc thi trực tuyến “Công nhân, viên chức, lao động tìm hiểu truyền thống lịch sử, tinh thần yêu nước của dân tộc Việt Nam trong xây dựng bảo vệ Tổ quốc”.
Kết thúc buổi họp mặt các đoàn viên rất phấn khởi, nhất là các đoàn viên nữ có được những khoảnh khắc đáng yêu, xinh đẹp, ý nghĩa và nhiều tấm hình rất xinh tươi. Đó là buổi họp mặt đầy ý nghĩa, nhân văn cao đẹp, cũng là sự quan tâm của tổ chức công đoàn đến các đoàn viên nữ nhân ngày 20/10.
                                                                     NHCSXH thị xã Bình long
 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Danh mục