LỚP TẬP HUẤN HƯỚNG DẪN TẬP LUYỆN MÔN BÓNG CHUYỀN HƠI

Thứ tư - 05/06/2019 14:57 810 0
Sáng ngày 07/5, Phòng Văn hóa Thông tin phối hợp Hội Người cao tuổi cùng tổ chức lớp tập huấn hướng dẫn tập luyện môn bóng chuyền hơi thị xã Bình Long năm 2019. Lớp tập huấn diễn ra từ ngày 07 đến ngày 09/5 thu hút 50 hội viên người cao tuổi tham gia.
bong truyen
Toàn cảnh buổi tập luyện môn bóng chuyền hơi

Tại lớp tập huấn, các thành viên trong lớp tập huấn được huấn luyện viên của Sở Văn hóa Thể thao hướng dẫn cách khởi động, cách đấm bóng, chuyền bóng, chắn bóng, phát bóng, đệm bóng, đập bóng. Một số đặc điểm cơ bản của bóng chuyền hơi, Luật thi đấu môn bóng chuyền, số lần chạm bóng, tính điểm, giành quyền phát bóng,vận động viên di chuyển theo chiều kim đồng hồ một vị trí. Điểm nổi bật của môn bóng chuyền hơi là sân tập luyện đơn giản, diện tích sân phù hợp mọi địa hình, tập luyện thường xuyên rất có lợi cho cơ thể, nó cải thiện các chức năng hệ thống hô hấp, tuần hoàn, tiêu hóa, tăng cường sức mạnh và tính linh hoạt của hệ thống khớp xương và cơ bắp, mang đến cho người tập một tinh thần tươi trẻ, thoải mái.
Sau lớp tập huấn, Hội Người cao tuổi thị xã sẽ tổ chức giải đấu môn bóng chuyền hơi nhằm phát triển bộ môn bóng chuyền hơi. Đây là môn thể thao bổ ích với người cao tuổi. Đồng thời, tạo thêm nhiều sân chơi cho hội viên người cao tuổi bên cạnh thể dục dưỡng sinh. Qua đó, rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất và tinh thần cho hội viên người cao tuổi./.
HOÀI THI

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây