Đội bóng chuyền Phú Nghĩa giải nhất giải bóng chuyền mừng sinh nhật Bác

Thứ năm - 13/06/2019 11:54 611 0
Nằm trong các hoạt động văn hóa, thể thao thiết thực chào mừng kỷ niệm 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2019). Ngày 18/5, Khối vận, UBND và Công đoàn Phường Phú Đức thị xã Bình Long đã tổ chức giải bóng chuyền mở rộng lần thứ I năm 2019. Giải năm nay đã quy tụ gần 60 vận động viên đến từ 05 khu phố trên địa bàn phường và đội Công đoàn khối cơ quan tham gia.
bong t
Trận đấu giữa đội khu phố Phú Hòa 2 (áo đỏ) với đội khu phố Phú Lộc

Do là giải mở rộng các đội được lấy những vận động viên có hộ khẩu thường trú hoặc tạm trú trên địa bàn thị xã nên chất lượng chuyên môn của các trận đấu cao. Giải được chia thành hai bảng đấu, mỗi bảng thi đấu vòng tròn tính điểm, chọn ra 04 đội vào thi đấu bán kết, hai đội thắng ở bán kết vào thi đấu tranh nhất nhì, hai đội thua tranh hạng ba.
Trải qua một ngày thi đấu sôi nổi, gay cấn các đội bóng đã mang đến cho người hâm mộ bóng chuyền phường Phú Đức các trận cầu hấp dẫn, nhiều pha bóng đẹp mắt và những cú ghi điểm ngoạn mục, thu hút sự cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ.
bong t 2
BTC trao giải cho các đội có thành tích thi đấu xuất sắc tại giải
 

Kết thúc giải đấu, đội bóng chuyền khu phố Phú Nghĩa xuất sắc vượt qua đội bóng chuyến Công đoàn khối cơ quan phường với tỷ số 2-0 qua đó giành giải nhất, đội công đoàn phường đạt giải nhì, đội khu phố Phú Hòa 2 đạt giải ba. Giải bóng chuyền được tổ chức giúp cho các vận động viên không chuyên đam mê môn bóng chuyền trên địa bàn thị xã có dịp được giao lưu, học hỏi, qua đó thúc đẩy phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại./.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây