15 đội bóng tham gia giải bóng đá vô địch các CLB thị xã Bình Long

Thứ hai - 03/06/2019 14:07 574 0
15 đội bóng tham gia giải bóng đá vô địch các CLB thị xã Bình Long
Chiều ngày 10/5, Phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Bình Long tổ chức lễ khai mạc giải bóng đá vô địch các câu lạc bộ (CLB) thị xã Bình Long năm 2019. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2019).
hoi thao
BTC trao cờ lưu niệm cho các đội bóng tham gia giải

Giải năm nay quy tụ hơn 200 cầu thủ của 15 CLB bóng đá trên địa bàn thị xã và các vùng lân cận tham gia. Giải được thi đấu theo thể thức bóng đá mini 05 người, thi đấu trên mặt sân cỏ nhân tạo tại sân bóng đá Công Huy thuộc Phòng Văn hóa và Thông tin thị xã; Ban tổ chức chia giải đấu thành 04 bảng đấu, mỗi bảng thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, chọn ra 02 đội có số điểm cao nhất vào thi đấu các vòng tiếp theo. Các trận đấu sẽ diễn ra trong thời gian từ 16 giờ đến 19 giờ hàng ngày. Giải dự kiến sẽ kết thúc vào ngày 16/5. Sau buổi lễ khai mạc đã diễn ra các trận đấu đầu tiên của các bảng đấu.
Giải bóng đá vô địch các CLB thị xã Bình Long là dịp để các cầu thủ của các câu lạc bộ bóng đá không chuyên trên địa bàn thị xã và các huyện, thị lân cận có dịp thi đấu cọ sát, giao lưu học hỏi lẫn nhau nâng cao trình độ chuyên môn. Đây cũng là dịp để các cầu thủ không chuyên thể hiện tài năng chơi bóng của mình, qua đó tạo sân chơi lành mạnh, thúc đẩy phong trào toàn dân rèn luyện thể dục thể thao trên địa bàn thị xã./.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây