THỊ ĐOÀN BÌNH LONG TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH TƯ VẤN TUYỂN SINH 2011

Thứ sáu - 25/02/2011 10:43 1.155 0
 

Chiều ngày 21/2/2011, tại Nhà Thiếu Nhi thị xã, hơn 400 học sinh các trường THPT TX Bình Long, THPT Nguyễn Huệ và Trung tâm GDTX trên địa bàn thị xã đã tham dự chương trình tư vấn tuyển sinh năm 2011 do Thị Đoàn Bình Long phối hợp Trường ĐH Giao thông Vận tải TP.HCM tổ chức. Đây là năm thứ 4, Thị Đoàn phối hợp tổ chức chương trình tư vấn tuyển sinh.

Tại buổi tư vấn, các trường Đại học GTVT TP.HCM, Đại học Tài chính Marketing, Đại học Kỹ thuật công nghệ TP.HCM, Đại học Hùng Vương, Đại học Bình Dương, Cao Đẳng Lý Tự Trọng, Cao đẳng công nghiệp cao su Bình Phước đã trả lời những câu hỏi thắc mắc của các em học sinh khối 12 – đây là những em đang chuẩn bị bước vào ngưỡng cửa Đại học. Nhiều vấn đề được đông đảo học sinh quan tâm như: làm thế nào để xác định nghề phù hợp với khả năng, điểm chuẩn các trường, học phí trong học kỳ, học lực trung bình khá thì nên thi vào những trường nào … đã được ban tư vấn chương trình giải đáp.

Ngoài ra trong chương trình tư vấn, BTC đã lồng ghép tổ chức một số câu hỏi vui có thưởng, phát 200 đĩa CD “Cẩm nang tuyển sinh năm 2011” cho các em học sinh.


 

Thanh Tâm

Thị Đoàn Bình Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây