THỊ ĐOÀN BÌNH LONG KIỂM TRA CÔNG TÁC ĐOÀN – HỘI NĂM TẠI HƯNG CHIẾN

Thứ hai - 23/10/2023 11:27 192 0
Chiều ngày 17/10/2023, Thị Đoàn Bình Long đã tổ chức kiểm tra công tác Đoàn - Hội năm 2023, giám sát theo Quyết định số 217-QĐ/TW đối với công tác quy hoạch cán bộ Đoàn tại Đoàn phường Hưng Chiến.
Bí thư Thị đoàn Nguyễn Thị Luận phát biểu tại buổi kiểm tra

Phó bí thư Đảng ủy phường Nguyễn Văn Đông phát biểu tại buổi kiểm tra

Bí thư đoàn phường Hưng Chiến Vũ Thị Xuân phát biểu tại buổi kiểm tra

Thành viên đoàn kiểm tra phát biểu ý kiến tại buổi kiểm tra

Tham dự buổi kiểm tra có đồng chí Nguyễn Thị Luận - Bí thư Thị Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam thị xã, cùng các đồng chí Ủy viên Ủy ban kiểm tra Thị Đoàn. Về phía lãnh đạo Đảng ủy phường Hưng Chiến có đồng chí Nguyễn Văn Đông – PBT. Thường trực Đảng ủy phường về dự cùng các đồng chí trong BTV Đoàn phường.

Đoàn phường Hưng Chiến đã báo cáo kết quả thực hiện chương trình công tác năm 2023, những kết quả nổi bật, những mô hình, cách làm hay trong việc triển khai các hoạt động Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong năm tại đơn vị và tiếp thu những khó khăn, ý kiến, kiến nghị của đơn vị trong việc tham gia tổ chức các hoạt động, chương trình và những thuận lợi, khó khăn, kiến nghị đề xuất với BTV Thị Đoàn. Tại các buổi làm việc, Đoàn kiểm tra đã có nhiều nội dung trao đổi, định hướng hoạt động cho đơn vị, lắng nghe ý kiến đóng góp, chia sẻ từ thực tiễn của các cơ sở Đoàn. Cũng như giám sát (theo Quyết định 217-QĐ/TW) về việc thực hiện quy hoạch cán bộ lãnh đạo, quản lý của Đoàn.

Sau khi kiểm tra, Đoàn kiểm tra của Thị Đoàn đã đánh giá cao những kết quả đạt được của Đoàn phường Hưng Chiến trong công tác Đoàn Hội năm 2023. Đoàn phường đã chủ động bám sát các chỉ thị, nghị quyết của cấp trên, triển khai thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, hoạt động tình nguyện, góp phần xây dựng tổ chức Đoàn, Hội vững mạnh và chỉ ra một số tồn tại, hạn chế của Đoàn phường Hưng Chiến. Để khắc phục những tồn tại, hạn chế trên, Đoàn kiểm tra Thị Đoàn đề nghị Đoàn phường Hưng Chiến cần tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền, giáo dục; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát; chủ động phối hợp với các tổ chức đoàn thể để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao.

Thay mặt đoàn kiểm tra, đồng chí Nguyễn Thị Luận – TUV – Bí thư Thị Đoàn – Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam thị xã, Trưởng Đoàn đã đánh giá và biểu dương những kết quả mà Đoàn phường đã đạt được trong năm 2023, đặc biệt là thực hiện các hoạt động xây dựng đô thị văn minh, các hoạt động chăm lo thiết thực đến đời sống thanh niên công nhân, người lao động trên địa bàn đồng thời đề nghị các cơ sở tiếp tục khắc phục mọi khó khăn tập trung đồng bộ các giải pháp để hoàn thành các nhiệm vụ trọng tâm trong chỉ tiêu tiếp tục phát huy thực hiện có hiệu quả các mô hình hay, cách làm sáng tạo định hướng cho các cơ sở Đoàn - Hội trong năm tới để hoàn thành tốt hơn nữa trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của đơn vị nói riêng và thị xã Bình Long nói chung.
Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây