Bình Long: Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp giáo dục thường xuyên đối thoại với đoàn viên học sinh

Thứ tư - 25/10/2023 16:45 268 0
Thực hiện chương trình công tác đoàn và phong trào thanh niên đoàn trường học năm học 2023-2024. Sáng ngày 21/10, Đoàn Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – giáo dục thường xuyên thị xã Bình Long tổ chức chương trình đối thoại giữa Cấp ủy, Lãnh đạo Trung tâm với hơn 60 đoàn viên thanh niên, học sinh đại diện cho hơn 200 bạn đoàn viên thanh niên của trung tâm.
Toàn cảnh buổi đối thoại

Với tinh thần thẳng thắn, thân mật, cởi mở Cấp ủy, lãnh đạo Trung tâm  GDNN - GDTX Bình Long đã nhận được 08 ý kiến trao đổi của các bạn đoàn viên thanh niên liên quan  trực tiếp đến đoàn viên thanh niên như: Điều kiện để kết nạp đảng cho đối tượng học sinh ở Trung tâm GDNN - GDTX, Công tác tư vấn hướng nghiệp. Chương trình học trung cấp nghề tại trung tâm dành cho đối tượng học sinh, các nội dung liên quan đến chuyển đổi số,.... các vấn đề các bạn đoàn viên thanh niên quan tâm đã được Đại diện cấp ủy, lãnh đạo trung tâm tiếp thu, trao đổi, trả lời theo tầm quyền, giải đáp được những băn khoăn, thắc mắc của các đoàn viên thanh niên.

Ông Cao Xuân Thọ - Giám đốc Trung tâm trao đổi với các bạn học sinh tại buổi đối thoại

Qua buổi đối thoại, nhằm tạo điều kiện để đoàn viên thanh niên trong Trung tâm được bày tỏ tâm tư nguyện vọng những kiến nghị đề xuất trong giảng dạy, học tập rèn luyện, sinh hoạt...từ đó Trung tâm chủ động nắm bắt tình hình có biện pháp thích hợp, giải quyết trong phạm vi quyền hạn nhằm tạo điều kiện  cho đoàn viên thanh niên học tập tốt, rèn luyện tốt góp phần nâng cao hiệu quả chất công tác đoàn và phong trào thanh niên trong nhà trường. Phát huy vai trò trách nhiệm và tinh thần dân chủ của đoàn viên thanh niên.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây