Tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy đối với các cơ sở nhà trọ, nhà nghỉ trên địa bàn phường Phú Đức

Thứ tư - 25/10/2023 17:02

Từ ngày 19-23/10/2023, UBND phường Phú Đức đã thành lập đội tiến hành kiểm tra, tổng rà soát an toàn PCCC và CNCH đối với các nhà cho thuê trọ, nhà nghỉ trên địa bàn, kịp thời phát hiện và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm các quy định về PCCC.


Trong đợt tổng rà soát, kiểm tra an toàn về PCCC và CNCH lần này, UBND phường đã tiến hành rà soát, kiểm tra được 16 cơ sở nhà trọ, nhà nghỉ trên địa bàn phường. Đồng thời lập biên bản nhắc nhở, hướng dẫn chủ các cơ sở lập hồ sơ quản lý về PCCC; xây dựng phương án chữa cháy; trang bị hệ thống chiếu sáng sự cố, chỉ dẫn thoát nạn, sơ đồ chỉ dẫn thoát nạn, trang bị dụng cụ phá dỡ thô sơ (búa, rìu) theo quy định; tham gia tập huấn, huấn luyện nghiệp vụ về PCCC và CNCH đối với chủ cơ sở và những người được phân công trách nhiệm trong PCCC tại cơ sở.

Bên cạnh sự nỗ lực, cố gắng của chính quyền địa phương, mỗi người dân, nhất là các chủ nhà trọ, nhà nghỉ cần chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật về PCCC, chủ động trang bị kiến thức, phương tiện, kỹ năng PCCC để hạn chế đến mức thấp nhất nguy cơ cháy, nổ và thiệt hại do cháy, nổ gây ra, góp phần bảo vệ an toàn tính mạng, tài sản của bản thân, gia đình và xã hội

Đội kiểm tra làm việc tại các nhà trọ, nhà nghỉ trên địa bàn phường:
Dương Thị Huệ

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Danh mục