Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách Xã hội thị xã Bình Long tiếp tục triển khai các chương trình tín dụng chính sách

Thứ ba - 12/03/2024 16:45 98 0
Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) thị xã Bình Long tiếp tục triển khai các chương trình tín dụng đến các đối tượng vay vốn, giúp hộ nghèo, hộ cận nghèo và các đối tượng chính sách có thêm nguồn vốn phát triển sản xuất, kinh doanh, nâng cao thu nhập, cải thiện cuộc sống.
Giao dịch xã tại phường An Lộc

Đến 29/02/2024, tổng nguồn vốn NHCSXH thị xã đạt 230 tỷ 036 triệu đồng. Trong đó, nguồn vốn cân đối từ Trung ương 195 tỷ 551 triệu đồng; nguồn vốn địa phương là 34 tỷ 485 triệu đồng. Nguồn vốn ủy thác từ địa phương cùng với nguồn vốn Trung ương tạo bước đột phá kết nối sức mạnh của cả hệ thống chính trị cùng NHCSXH hỗ trợ những đối tượng yếu thế vượt qua cái nghèo, thay đổi cuộc sống để không ai bị bỏ lại phía sau. 
Phòng Giao dịch NHCSXH thị xã thực hiện tốt giải ngân các nguồn vốn tín dụng chính sách đến với người dân trên địa bàn. Đến 29/02/2024, dư nợ đạt 226 tỷ 028 triệu đồng, tăng 3 tỷ 987 triệu đồng so với đầu năm. Trong đó, chương trình cho vay Giải quyết việc làm là 121 tỷ 064 triệu đồng, tạo việc làm cho 1.938 lao động, chương trình cho vay Nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn là 40 tỷ 203 triệu đồng, chương trình cho vay Học sinh sinh viên có hoàn cảnh khó khăn là 30 tỷ 751 triệu đồng với 535 khách hàng vay vốn, giúp tiếp sức các em đến trường; chương trình cho vay ưu đãi hộ nghèo dư nợ 6 tỷ 024 triệu đồng với 106 khách hàng vay vốn.
Hiệu quả nguồn vốn tín dụng chính sách góp phần tích cực trong việc cải thiện, nâng cao đời sống của hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác trên địa bàn thị xã, góp phần thực hiện hiệu quả các chương trình mục tiêu quốc gia tại địa phương. Trong những tháng tiếp theo, NHCSXH thị xã sẽ tiếp tục phối hợp với các ban, ngành, UBND các cấp, các Hội đoàn thể nhận ủy thác tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả các chương trình tín dụng chính sách trên địa bàn. Phấn đấu hoàn thành 100% chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao. Đồng thời, tiếp tục đẩy mạnh tăng trưởng nguồn vốn, dư nợ tín dụng, nâng mức cho vay đối với khách hàng.
                                         NHCSXH thị xã Bình Long

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây