120 học sinh tham gia đấu trường tiếng Anh

Thứ ba - 22/10/2019 08:07 748 0
Chiều ngày 13/10, Đoàn trường THPT chuyên Bình Long tổ chức thi vòng loại cuộc thi đấu trường tiếng Anh năm 2019. 120 thí sinh đến từ các khối lớp của hai trường THPT chuyên Bình Long và THPT thị xã Bình Long tham gia vòng loại.
tieng anh
Các em học sinh tham gia thi vòng loại

Ở vòng loại các thí sinh tiến hành thi trực tuyến trên máy tính. Các thí sinh tiến hành thi 30 câu hỏi kiến thức về lịch sử, địa lý, văn hóa, thể thao, kinh tế, xã hội bằng tiếng Anh với thời gian là 30 phút. Đấu trường tiếng Anh do Trường THPT Chuyên Bình Long phối hợp với Trường Đại học Việt Đức thành phố Hồ Chí Minh tổ chức, đây là sân chơi dành cho các bạn có năng khiếu và đam mê môn tiếng Anh, qua đó trau dồi thêm kiến thức giúp các em có nền tảng ngoại ngữ vững chắc phục vụ cho việc học tập.
Kết thúc vòng loại, Ban tổ chức đã chọn được 10 thí sinh xuất sắc vào thi vòng chung kết dự kiến diễn ra vào ngày 20/10. Cả 10 thí sinh lọt vào vòng chung kết đều là học sinh trường chuyên Bình Long trong đó lớp 10 D7 (06 em) và lớp 11D6 (04 em). Lọt vào vòng chung kết các em đang tích cực ôn luyện để chuẩn bị thi vòng chung kết đạt kết quả cao.
Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây