300 học sinh tham gia Ngày hội thiếu nhi với văn hoá giao thông

Thứ sáu - 01/11/2019 09:35 517 0
Ngày 12/10, Phòng Văn hoá và Thông tin thị xã Bình Long phối hợp với Thị đoàn, Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã tổ chức ngày hội thiếu nhi với văn hoá giao thông năm 2019. Ngày hội thu hút hơn 300 em học sinh của 14 trường TH, THCS thị xã tham gia.
hs
Sôi nổi phần thi rung chuông vàng tìm hiểu kiến thức về Luật giao thông đường bộ

Tham gia ngày hội các em học sinh trải qua 03 phần thi: Rung chuông vàng với các câu hỏi có nội dung xoay quanh các điều khoản của Luật giao thông đường bộ, đây là nội dung được các em học sinh hào hứng tham gia nhất; Phần  thi diễn tiểu phẩm bằng lối diễn xuất dí dỏm, hồn nhiên các em đã nêu lên thực trạng, ý thức của người tham giao thông hiện nay, lên án các hành vi vi phạm Luật giao thông đường bộ, các tác nhân gây tai nạn giao thông, trách nhiệm của học sinh trong việc chấp hành Luật giao thông đường bộ; qua đó tác động đến ý thức của mỗi học sinh khi tham gia giao thông và góp phần củng cố hiểu biết về kiến thức an toàn giao thông, nâng cao nhận thức khi lưu thông trên đường; phần thi vẽ mỗi đơn vị vẽ một bức tranh phản ánh, phê phán thói hư tật xấu gây mất trật tự ATGT.
hs 2
Phần thi tiểu phẩm của trường TH An Lộc A

Kết thúc ngày hội, Ban tổ chức đã trao giải cho các cấp học đạt thành tích xuất sắc ở từng nội dung dự thi. Về giải toàn đoàn, giải nhất thuộc về trường TH An Lộc A, nhì TH - THCS Thanh Lương, ba Phổ thông dân tộc nội trú - THCS Bình Long, trường TH An Lộ B đạt giải khuyến khích.
hs 3
BTC trao giải toàn đoàn cho các đơn vị xuất sắc tại ngày hội

Thông qua ngày hội, nhằm giúp cho các em học sinh nắm các kiến thức về an toàn giao thông. Qua đó, nâng cao ý thức chấp hành tốt Luật giao thông đường bộ cho em học sinh trên địa bàn thị xã, góp phần giảm thiểu tối đa tai nạn giao thông đối với lứa tuổi học sinh.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây