Cầu thủ Nguyễn Phong Hồng Duy giao lưu với học sinh trường THPT Chuyên Bình Long

Thứ ba - 17/12/2019 20:08 1.168 0
Nhằm truyền cảm hứng và khơi dậy niềm đam mê với trái bóng cho các em học sinh. Chiều ngày 24/11, Hội liên hiệp thanh niên Trường THPT Chuyên Bình Long tổ chức chương trình “Toả sáng nghị lực Việt” giao lưu với tuyển thủ bóng đá đội tuyển quốc gia Việt Nam Nguyễn Phong Hồng Duy. Hơn 300 học sinh trường THPT Chuyên Bình Long tham gia buổi giao lưu.
hong duy
Cầu thủ Nguyễn Phong Hồng Duy giao lưu, chia sẻ những kỷ niệm trong các giải đấu với các bạn tại chương trình

Tại buổi giao lưu, các em học sinh trường THPT Chuyên Bình Long được nghe tuyển thủ của đội tuyển quốc gia và CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai truyền cảm hứng về niềm tin chiến thắng, những câu chuyện về ý chí, về chế độ ăn uống, luyện tập thể dục thể thao khoa học; những khó khăn gặp phải trong quá trình thi đấu xa nhà, gặp phải chấn thương; những kỷ niệm cùng với các đồng đội khi tham dự những giải đấu quốc tế và tình cảm đẹp của người hâm mộ Việt Nam đối với bóng đá nước nhà nói chung và CLB Hoàng Anh Gia Lai nói riêng. Ngoài ra, các bạn còn được thể hiện tài năng và đam mê chơi bóng cùng với thần tượng của mình trên sân cỏ của trường.
Cầu thủ Nguyễn Phong Hồng Duy sinh ngày 13/6/1996 tại KP 03, thị trấn Chơn Thành, huyện Chơn Thành, Bình Phước, anh vừa cùng với đội tuyển Quốc gia Việt Nam cầm hoà đội tuyển Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á, để giúp đội tuyển giữ vững ngôi đầu bảng G. Đặc biệt,tại giải AFF Cúp 2018, anh đều vào sân thay người ở nhiều trận đấu quan trọng, với sự tinh tế trong phòng ngự và sức mạnh trong mỗi bước chạy khi tấn công, cộng với những cú sút xoáy lực làm cho hàng thủ đối phương chao đảo; góp phần quan trọng vào chiến thắng vô địch AFF  Cúp 2018 của đội tuyển Việt Nam.
hong duy 2
Các bạn học sinh trường Chuyên Bình Long tham gia buổi giao lưu

Với những câu chuyện thành công được chia sẻ từ tuyển thủ quốc gia đang thi đấu trong CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai, sẽ truyền cảm hứng đến các em học sinh, để từ đó các em có thêm động lực cố gắng, phấn đấu, theo đuổi giấc mơ của riêng mình./.
hong duy 3
Cầu thủ Nguyễn Phong Hồng Duy chụp hình lưu niệm cùng đội tuyển bóng đá của trường Chuyên Bình Long

 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây