LỄ TRAO HỌC BỔNG CHƯƠNG TRÌNH CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ

Thứ ba - 08/10/2019 09:29 594 0
Sáng ngày 23/9, chương trình chắp cánh ước mơ do VNPT, Sở Giáo dục và Đào tạo, Đài PHTH Bình Phước đã tổ chức lễ trao học bổng cho em Vũ Thị Nhờ, học sinh lớp 5A, trường tiểu học Thanh Bình thị xã Bình Long.
uoc mo
Ban tổ chức trao học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn

Gia đình em Nhờ có hoàn cảnh rất khó khăn. Mẹ em bị bệnh tâm thần phân liệt từ khi 16 tuổi và mẹ có em trong lần trốn trại tâm thần từ Biên Hòa tìm về nhà. Hiện nay em đang sống cùng bà ngoại 70 tuổi đã già yếu, bệnh tật, không còn sức khỏe để mưu sinh. Ngoài giờ học ở trường em Nhờ sớm phải làm tất cả những công việc lớn nhỏ trong gia đình. Cuộc sống gia đình trông chờ vào hơn chục gốc điều, mỗi vụ chỉ được vài triệu. Con đường từ nhà đến trường với 30 phút đi bộ mỗi ngày nhưng em Nhờ vẫn cố gắng đến trường dù bụng đói, bởi nỗi sợ lớn nhất của em là không được đến trường. Vừa là học sinh giỏi nhiều năm liên, vừa trau dồi võ thuật để thực hiện ước mơ trở thành công an bảo vệ bình yên cho nhân dân.
uoc mo 2
Ban tổ chức trao học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn

Tại chương trình, đông đảo các mạnh thường quân trong và ngoài thị xã đã trao cho em số tiền là 90 triệu đồng được BTC gửi vào sổ tiết kiệm để em có thể trang trãi cho việc học của mình trong những năm tiếp theo.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây