Trên 100 triệu đồng hỗ trợ gia đình ông Trần Học

Thứ năm - 25/01/2018 21:19 621 0
Ngày 20/1, Đài Phát Thanh – Truyền Hình tỉnh Bình Phước phối hợp với Hội bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh tổ chức chương trình chia sẻ nổi đau “Kết nối cộng đồng chia sẻ yêu thương” tại khu phố Phú Trọng, phường Phú Đức thị xã Bình Long.
Ong Hoc
Doanh nghiệp tư nhân vàng bạc Kim Hương thị xã Đồng Xoài hỗ trợ gia đình ông Trần Học 10 triệu đồng

Nhân vật được chia sẻ nỗi đau trong chương trình kỳ này là Gia đình ông Trần Học, sinh năm 1947 tại khu phố Phú Trọng, phường Phú Đức thị xã Bình Long. Gia đình ông có hoàn cảnh rất éo le, bản thân ông bị bại liệt hơn 10 năm nay, đi lại rất khó khăn, vợ ông là Trương Thị Thìn sinh năm 1953 công việc không ổn định bà đi phụ giúp việc nhà và trông trẻ được 800.000 đồng một tháng. Ông bà sinh được hai người con một trai một gái, người con gái Trần Thị Kim Oanh đã (43 tuổi) bị bại não, bại liệt năm một chỗ từ nhỏ, người con trai Trần Quốc Toàn (33 tuổi) đã có vợ và sinh được một đứa con 13 tuổi nhưng cháu Trần Quốc Cường con của anh Toàn bị bị ung thư máu đang điều trị tại bệnh viện Nhi đồng 2 mỗi tháng chi phí hết khoảng 3 triệu đồng; vợ chồng anh Toàn không có việc làm ổn định, ai gọi gì làm nấy mỗi tháng thu nhập khoảng 2 triệu đồng, cuộc sống của 6 miệng ăn chỉ trông chờ vào hơn 1 triệu tiền trợ cấp người khuyết tật hàng tháng và tiền đi làm thuê làm mướn được khoảng 3 triệu đồng.
Biết được hoàn cảnh khó khăn của gia đình ông Trần Học tại chương trình các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân, các nhóm thiện nguyện trong và ngoài tỉnh đã đến trực tiếp để trao những món quà ý nghĩa cho gia đình ông Học. Ngoài ra, nhiều mạnh thường quân cũng gửi quà cho gia đình ông Học thông qua Hội bảo trợ người khuyết tậttrẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh với tổng số tiền 100 triệu 80 nghìn đồng. Số tiền này sẽ giúp gia đình ông Học có tiền chữa trị bệnh cho cháu Cường và dùng để chăn nuôi sản xuất ổn định cuộc sống gia đình.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây