MỘT NGÀY CÔNG LAO ĐỘNG CHUNG TAY VÌ CÔNG TRÌNH NHỮNG CĂN NHÀ MƠ ƯỚC

Thứ hai - 11/12/2017 16:03 909 0
Sáng ngày 12/11, Câu lạc bộ (CLB) Sen Vàng đã tổ chức chương trình một ngày công lao động chung tay vì những căn nhà mơ ước. Tham dự có lãnh đạo Thị ủy, UBND, các đoàn thể cùng đông đảo thành viên CLB và các đơn vị khách mời.
Theo đó, CLB Sen Vàng đang thực hiện công trình 25 căn nhà tình thương đến nay đã hoàn tất 15 căn với tổng giá trị là 856 triệu đồng. Tuy nhiên, CLB mới vận động được 505 triệu đồng. Với mục đích nhân ái hoàn thành những căn nhà mơ ước cho người nghèo đón tết, CLB đã tổ chức chương trình một ngày công lao động để kêu gọi sự ủng hộ của các mạnh thường quân và tổ chức trồng cây, tô điểm cho khuôn viên khu vực được khang trang sạch đẹp. Ngay tại chương trình, CLB đã tiếp nhận 447 triệu đồng. Những số tiền được trao là nguồn động viên cho CLB từ thiện Sen Vàng của các nữ doanh nghiệp thị xã Bình Long phấn đấu hoàn thành 25 căn nhà tình thương.
Tại chương trình lãnh đạo thị xã đã trồng cây lưu niệm và các thành viên CLB cùng đoàn thanh niên đã tham gia đổ đá san lắp mặt bằng khu vực sân nhằm đẩy nhanh tiến độ thi công hoàn thành công trình khuôn viên./.
Một số hình ảnh của chương trình.
Nha mo
 
Nha mo 2
Nha mo 4
 
HOÀI THI

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây