Thường trực HĐND thị xã Bình Long giao ban quý I/2019

Thứ năm - 28/03/2019 09:32 616 0
Chiều ngày 25/3, Thường trực HĐND thị xã Bình Long tổ chức giao ban công tác quý I năm 2019, các đồng chí Phó hai Ban HĐND thị xã, Chủ tịch, Phó chủ tịch, Trưởng phó hai Ban HĐND các xã phường về tham dự giao ban. Ông Nguyễn Minh Hợi - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị uỷ, Chủ tịch HĐND thị xã chủ trì hội nghị.
hdnd
Ông Nguyễn Minh Hợi – TUV, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã chủ trì hội nghị

Theo báo cáo, trong quý I/2019 Thường trực HĐND thị xã duy trì tốt chế độ họp Thường trực định kỳ, đánh giá kết quả hoạt động hàng tháng, hàng quý, đề ra chương trình hoạt động tháng tới; tổ chức họp rút kinh nghiệm nhằm đánh giá việc tổ chức trước, trong và sau kỳ họp thứ bảy HĐND thị xã khoá XI; Thường trực HĐND thị xã phối hợp với UBND, Ban thường trực UBMTTQVN thị xã tổ chức tốt việc tiếp xúc với cử tri sau kỳ họp thứ bảy (kỳ họp cuối năm 2018) của đại biểu HĐND tỉnh khoá IX và sau kỳ họp thứ bảy HĐND thị xã khoá XI. Sau các buổi tiếp xúc, Thường trực HĐND thị xã đã chuyển các ý kiến, kiến nghị của cử tri đến UBND và các ngành chức năng có liên quan xem xét, giải quyết, trả lời theo Luật định; phối hợp với UBND thị xã,  phường Phú Thịnh, An Lộc tổ chức xây dựng và bàn giao một căn nhà tình nghĩa cho đối tượng chính sách khó khăn về nhà ở với trị giá hơn 120 triệu đồng. Hai ban của HĐND thị xã đã xây dựng chương trình công tác của Ban năm 2019; tổ chức các buổi giám sát các khoản thu, quản lý thu – chi và quản lý cơ sở vật chất đối với một số trường học trên địa bàn; thực hiện tốt các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Thường trực HĐND thị xã giao như giám sát việc ký, ban hành các Nghị quyết của HĐND các xã phường sau khi kết thúc kỳ họp….
Tại buổi giao ban các đại biểu dự họp cũng đã thảo luận những nhiệm vụ đề ra trong  quý II và công tác chuẩn bị các điều kiện cho hội nghị giao ban định kỳ giữa Thường trực HĐND tỉnh với Thường trực HĐND các huyện thị xã thành phố quý I/2019 dự kiến diễn ra vào ngày 28/3 tại thị xã Bình Long./.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây