Tuyên truyền pháp luật cho bà con Nhân dân

Thứ năm - 28/02/2019 08:53 558 0
Nhằm trang bị những kiến thức pháp luật cho người dân, đặc biệt là người dân vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số. Tối qua (22/2) Đội tuyên truyền pháp luật Công an thị xã Bình Long đã tổ chức buổi tuyên truyền cho cán bộ, đảng viên và nhân dân ấp Sóc Bế xã Thanh Phú thị xã Bình Long.
phap l
Cán bộ Công an thị xã tuyên truyền về chính sách tái hòa nhập cho người lầm lỗi trở về địa phương

Tại buổi tuyên truyền bà con Nhân dân trong ấp được các cán bộ thuộc Đội tuyên truyền Công an thị xã thông báo nhanh tình hình an ninh trật tự, trật tự an toàn xã hội và trật tự an toàn giao thông trên địa bàn thị xã trong năm 2018 và những tháng đầu năm 2019; nêu các phương thức, thủ đoạn của các loại tội phạm để Nhân nhân phòng tránh; đặc biệt là đối với tội phạm trộm cắp tài sản; theo dõi một số video về đối tượng đột nhập trộm cắp tài sản; thực trạng và ý thức của người nhân trong việc tuân thủ Luật Giao thông đường bộ tại địa phương, các lỗi thường gặp khi tham gia giao thông tại các khu dân cư; các tai nạn thường gặp phải và các biện pháp phòng tránh tại nạn giao thông. Thông tin về các loại ma túy hiện nay, cách phòng chống tệ nạn ma túy; công tác phòng cháy chữa cháy trong mùa hanh khô. Chính sách của Đảng và Nhà nước đối với người lầm lỗi tái hòa nhập cộng đồng...
Thông qua buổi tuyên truyền đã giúp cho cán bộ đảng viên và bà con Nhân dân trong ấp nắm rõ hơn các quy định của pháp luật, đồng thời nâng cao ý thức tuân thủ pháp luật, góp phần xây dựng khu dân cư an ninh an toàn, không có tội phạm. Theo kế hoạch trong thời gian tới, Đội tuyên truyền pháp luật Công an thị xã sẽ tiếp tục tổ chức các buổi tuyên truyền tại các khu dân cư khác trên địa bàn thị xã./.
Văn Tâm
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây