ĐOÀN ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI TỈNH BÌNH PHƯỚC THĂM VÀ TẶNG QUÀ CHO HỘ NGHÈO XÃ THANH LƯƠNG

Thứ sáu - 25/01/2019 14:47 531 0
Sáng ngày 14/01, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Phước do bà Tôn Ngọc Hạnh - Phó trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh làm trưởng đoàn đã về thăm và tặng quà cho các đối tượng thuộc hộ nghèo, hộ đồng bào dân tộc thiểu số khó khăn xã Thanh Lương nhân dịp tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019. Cùng đi với Đoàn còn có ông Nguyễn Tuấn Anh và ông Huỳnh Thành Chung đại biểu Quốc hội tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ngành tỉnh và lãnh đạo địa phương.
qua
Đại biểu Quốc hội tỉnh trao quà đến hộ nghèo xã Thanh Lương

Tại xã Thanh Lương, Đoàn đã thăm hỏi gửi lời chúc đến các gia đình đón một năm mới vui tươi, hạnh phúc. Với mong muốn góp phần đem đến cho các hộ gia đình nghèo, khó khăn đón một cái Tết ấm áp hơn, Đoàn đã trao 50 phần quà cho các hộ gia đình nghèo, hộ đồng bào dân tộc thiểu số khó khăn mỗi phần quà trị giá 400.000 đồng gồm 300.000 đồng tiền mặt và một phần quà trị giá 100.000 đồng là hiện vật gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu như gạo, dầu ăn, nước mắm, bột ngọt.
Phát biểu tại nơi đến thăm, Ông Nguyễn Tuấn Anh – Đại biểu Quốc hội tỉnh chia sẻ mong muốn lãnh đạo xã Thanh Lương cần xây dựng kế hoạch tết chu đáo, cùng tổ chức, doanh nghiệp, mạnh thường quân góp phần chăm lo đời sống của Nhân dân mỗi dịp tết đến xuân về mang đến người nghèo đón một cái Tết thật ấm cúng./.
Trung Dương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây