Hơn 200 chiến sỹ tham gia Hội thao thể thao quốc phòng Dân quân tự vệ

Thứ hai - 27/05/2019 08:07 521 0
Trải qua hai ngày tranh tài sôi nổi. Chiều ngày 03/5, UBND thị xã Bình Long đã tổ chức lễ bế mạc và trao giải cho các vận động viên, các đơn vị có thành tích xuất sắc tại Hội thao thể thao quốc phòng Dân quân tự vệ năm 2019.
quoc phong
Các chiến sỹ Dân quân tự vệ tham gia phần thi bắn đạn thật

Hội thao thể thao quốc phòng dân quân tự vệ năm nay thu hút hơn 200 vận động viên là các đồng chí Dân quân tự vệ đến từ Ban chỉ huy 6 xã phường, khối HĐND - UBND, Khối kinh tế, các trường THPT và các công ty, doanh nghiệp đóng chân trên địa bàn thị xã tham gia. Trải qua hai ngày thi đấu, các chiến sỹ Dân quân tự vệ đã tranh tài ở 05 môn thi đấu gồm: Võ dân quân, bơi vũ trang, ném lựu đạn, bắn đạn thật súng AR15 và chạy vũ trang 3000 mét đối với nam và 1500 mét đối với nữ.
Theo đánh giá của Ban tổ chức hội thao, do các đơn vị có sự chuẩn bị lực lượng, huấn luyện kỹ càng nên chất lượng các nội dung thi đấu đạt chuyên môn rất cao, đặc biệt là các môn ném lựu đạn, bắn súng, chạy vũ trang. Kết thúc hội thao, Ban tổ chức đã trao giải cho các vận động viên đạt thành tích xuất sắc ở từng nội dung thi đấu.
quoc phong 2
BTC khen thưởng cho các vận động viên có thành tích xuất sắc tại hội thao

Hội thao thể thao quốc phòng Dân quân tự vệ là một nhiệm vụ quan trọng của công tác huấn luyện chiến đấu, thông qua hội thao để đánh giá kết quả, chất lượng huấn luyện và khả năng sẵn sàng chiến đấu của lực lượng vũ trang thị xã.  Đồng thời thông qua hội thao, Ban tổ chức sẽ tuyển chọn những vận động viên có thành tích tốt, huấn luyện nâng cao tham gia Hội thao cấp tỉnh./.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây