Bà Huỳnh Thị Hằng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy dự khai mạc tại Tổ bầu cử số 8 khu phố Bình An, Phường An Lộc

Thứ hai - 24/05/2021 21:36 508 0
6 giờ 30 sáng  ngày 23/5, tổ bầu cử số 8, khu phố Bình An, phường An Lộc đã long trọng tổ chức khai mạc ngày hội bầu cử. Về dự có bà Huỳnh Thị Hằng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Bà Hoàng Thị Hồng Vân – PBT. Thị ủy - Chủ tịch UBND thị xã - Chủ tịch UBBC thị xã đã về dự khai mạc.
Tổ bỏ phiếu hoàn thành niêm phong thùng phiếu

21 thành viên tổ bầu cử cùng đông đảo cử tri đã về dự khai mạc. Đại diện các cử tri đã tiến hành kiểm tra thùng phiếu chính và thùng phiếu phụ, đồng thời tổ bầu cử đã niêm phong thùng phiếu. Trong thời gian đó, các cử tri trên địa bàn khu phố đã tìm hiểu danh sách, tiểu sử tóm tắt người ứng cử để lựa chọn ra người đại biểu đại diện cho nhân dân.
Chào cờ khai mạc bầu cử

Khu phố Bình An, phường An Lộc có 939 cử tri, trước khi đi vào khu vực bỏ phiếu các cử tri đã được sát khuẩn tay, đo thân nhiệt đầy đủ và thực hiện giãn cách lần lượt từng người bỏ phiếu bầu vào thùng phiếu. Trước ngày bầu cử, công tác tuyên truyền vận động người dân đi bầu được các cấp các ngành trên địa bàn tích cực thực hiện nhằm truyền tải đầy đủ thông tin về các người ứng cử, ngày bầu cử đến cử tri. Ngày bầu cử 23/5 đã thực sự trở thành ngày hội của toàn dân, hơn 7 giờ sáng các cử tri trên địa bàn khu phố đều nhanh chóng và vui vẻ thực hiện bỏ phiếu của mình. Mỗi người dân cũng thực hiện nghiêm túc qui định của Bộ Y tế.
 
Hoài Thi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây