Bình Long xử phạt vi phạm hành chính một trường hợp không chấp hành các quy định phòng, chống dịch Covid - 19

Thứ hai - 07/06/2021 10:14 591 0
Ngày 03/6, UBND thị xã Bình Long ban hành Quyết định số 1441/QĐ-XPVPHC xử phạt hành chính 7,5 triệu đồng đối với bà V. T. N ngụ tổ 8 khu phố Phú Trung, phường An Lộc thị xã Bình Long về hành vi không chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm theo yêu cầu của cơ quan tổ chức có thẩm quyền.
Đội phản ứng nhanh của thị xã Bình Long lấy mẫu đối với các trường hợp đi về từ vùng dịch

Theo thông tin vụ việc, ngày 27/4 bà V.T.N có đi từ thị xã Bình Long ra Bắc Giang, đến ngày 15/5 thì bà V.T.N di chuyển trở lại vào Bình Phước, mặc dù di chuyển từ vùng có dịch trở về địa phương, nhưng ngay khi trở về bà N. không tự giác khai báo y tế, mà đến ngày 20/5 mới khai báo y tế.
Căn cứ khoản 2, Điều 14 Nghị định 117/NĐ-CP ngày 28/9/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế, bà V.T.N có hành vi không chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm theo yêu cầu của cơ quan tổ chức có thẩm quyền (không khai báo y tế).
Phường Hưng Chiến ra quân nhắc nhở các cơ sở kinh doanh chấp hành các quy định về phòng chống dịch

Trước tình hình dịch đang diễn biến phức tạp như hiện nay, rất mong mọi người dân không đi, đến các vùng có dịch, thực hiện tốt thông điệp 9K, kịp thời khai báo y tế góp phần cùng với địa phương thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch bệnh, đặc biệt là dịch bệnh Covid-19.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây