Trao xe đạp và quà trung thu cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

Thứ hai - 05/10/2020 16:07 444 0
Trao xe đạp và quà trung thu cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn
Tối ngày 28/9, Chùa Tân Minh thị xã Bình Long tổ chức chương trình Đêm hội trăng rằm năm 2020; trao xe đạp và quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Bình Long. Bà Hoàng Thị Hồng Vân – Phó bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã, cùng lãnh đạo các phòng ban chuyên môn thị xã cùng về dự đêm hội và trao quà cho các em thiếu nhi.
trung thu cac em
trung thu cac em 2
Các tiết mục văn nghệ với chủ đề về Tết trung thu do các bạn học sinh trường Tiểu học An Lộc B biểu diễn

Tại đêm hội, mở màn cho đêm hội là màn múa lân sư rồng sôi động, cùng với các tiết mục văn nghệ đặc sắc hát múa về Tết trung thu do các bạn học sinh trường Tiểu học An Lộc B trình bày. Đặc biệt, các em thiếu nhi được được trò chuyện với chú Cuội, chị Hằng; nghe kể về sự tích Tết trung thu; tham gia các trò chơi có thưởng.
trung thu cac em 3
Ban tổ chức trao quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

Dịp này, ban tổ chức đã trao tặng 20 chiếc xe đạp cho 20 em có hoàn cảnh khó khăn thiếu phương tiện đến trường, mỗi chiếc trị giá 1,3 triệu đồng; trao 400 phần quà trung thu cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã, mỗi phần trị giá 240.000 đồng. Tổng giá trị xe đạp và quà hơn 120 triệu đồng, do Chùa Tân Minh vận động các mạnh thường quân hỗ trợ.
trung thu cac em 4
Trao 20 chiếc xe đạp cho các em thiếu nhi không có phương tiện đến trường

Hàng năm nhân dịp Tết trung thu Chùa Tân Minh đều tổ chức Đêm hội trăng rằm để tạo không khí vui tươi cho các em thiếu nhi; cũng như trao tặng những phần quà ý nghĩa, giúp cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn có một cái Tết trung thu ấm cúng, đầy đủ hơn.
 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây