NGÀY HỘI TÔI YÊU TỔ QUỐC TÔI

Thứ năm - 22/10/2020 10:46 430 0
Sáng ngày 15/10, Thị đoàn Bình Long phối hợp cùng đoàn thanh niên nhà máy xi măng Bình Phước tổ chức ngày Hội thanh niên với chủ đề tôi yêu tổ quốc tôi, nhằm chào mừng kỷ niệm 64 năm ngày truyền thống Hội LHTN. Về dự ngày hôi có đại diện Lãnh đạo Thị ủy Bình Long, Tỉnh hội cùng đông đảo các bạn thanh niên trên địa bàn thị xã về dự.
Ngay h
Tiết mục nhảy hiện đại của trường THPT chuyên Bình Long

Tại ngày hội các bạn thanh niên đã tham gia hội thi múa dân vũ và nhảy hiện đại, thi rung chuông vàng với chủ đề tôi yêu Việt Nam, Việt Nam với hội nhập quốc tế và thi đấu giao lưu cầu lông giữa 3 đơn vị nhà máy xi măng, Hội LHTN Bình Long và CLB thầy thuốc trẻ. Các đội tham gia đều nhiệt tình cống hiến và đầu tư công phu làm cho không khí ngày hội diễn ra rất sôi nổi, các tiết mục trình diễn đẹp mắt gây ấn tượng cho người xem, các câu hỏi ở phần thi rung chuông vàng cũng được các bạn thanh niên trả lời một cách nhanh chóng.
Ngày hội nhằm tạo sân chơi cho cán bộ, hội viên, thanh niên có cơ hội tham gia các thử thách về trí tuệ, sức khỏe tìm hiểu kiến thức về đất nước quê hương; đồng thời là dịp gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức của mình góp phần tạo nên một thế hệ thanh niên năng động, có tri thức, đạo đức và giàu lòng yêu nước.
Ngay h2
Trao giải cầu lông cho các đội tham gia

Kết thúc ngày hội, BTC đã trao giải cho các đơn vị xuất sắc nhất. Ở phần thi múa dân vũ và nhảy hiện đại khối xã phường giải nhất thuộc về Ủy ban hội phường Phú Đức, khối trường học thuộc về Ủy ban hội trường THPT chuyên Bình Long, phần thi rung chuông vàng giải nhất thuộc về Ủy ban hội trường THPT Nguyễn Huệ. Ở nội dung giao lưu cầu lông giải nhất thuộc về Hội LHTN thị xã Bình Long.
HOÀI THI

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây