Hơn 800 học sinh được tuyên truyền An toàn giao thông và tác hại của các chất kích thích

Thứ sáu - 06/11/2020 22:01 525 0
Sáng ngày 02/11, trong buổi chào cờ đầu tuần Công an thị xã Bình Long phối hợp với Ban giám hiệu trường Tiểu học An Lộc B tổ chức tuyên truyền an toàn giao thông và tại hại của các chất kích thích cho cán bộ, giáo viên và hơn 800 em học sinh khối sáng của nhà trường.
Kich thich
Cán bộ Công an thị xã tuyên truyền tại chương trình

Tại chương trình, các em học sinh được truyền đạt ngắn gọn những nội dung cơ bản của Luật Giao thông đường bộ mà lứa tuổi các em cần biết và chấp hành như: đi bộ, đi xe đạp đúng quy tắc giao thông; qua đường luôn bảo đảm an toàn; căn dặn các em nhắc phụ huynh không dừng, đỗ xe dưới lòng đường gây ách tắc giao thông. Ngoài ra, Ban tổ chức chương trình còn đưa ra những dẫn chứng cụ thể về hậu quả của việc không chấp hành Luật Giao thông đường bộ; hướng dẫn cách đội mũ bảo hiểm đúng cách, tư thế ngồi sau xe máy, xe đạp an toàn...để các em hình dung được những tai hại của việc tham gia giao thông không an toàn.
Kich thich 2
Kich thich 3
Các em học sinh tham gia trả lời các câu hỏi có thưởng tại chương trình

Trong chương trình, cán bộ, giáo viên và học sinh còn được tuyên truyền tác hại của các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá; hệ lụy của việc sử dụng các chất kích thích đối với bản thân, gia đình và xã hội.
Thông qua buổi tuyên tuyền trang bị cho các em học sinh những kỹ năng tham gia giao thông an toàn, từ đó nâng cao ý thức chấp hành Luật giao thông đường bộ cho học sinh, giảm thiểu tai nạn giao thông. Bên cạnh đó, cũng giúp cho các em nắm được các tác hại của những chất kích thích để tránh, từ đó góp phần xây dựng môi trường học tập lành mạnh.
Kich thich 4
Hơn 800 em học sinh khối sáng nhà trường tham gia buổi tuyên truyền

 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây