200 cán bộ Công đoàn cơ sở được tập huấn nghiệp vụ

Thứ hai - 28/09/2020 10:52 384 0
Sáng ngày 24/9/2020, Liên đoàn lao động (LĐLĐ) thị xã Bình Long phối hợp với Trung tâm bồi dưỡng chính trị thị xã tổ chức khai giảng lớp tập huấn nghiệp vụ công đoàn cơ sở năm 2020 cho 200 chủ tịch, phó chủ tịch, ủy viên Ban chấp hành các công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ thị xã.
lien doan
Các cán bộ công đoàn cơ sở tham gia lớp tập huấn

Tham gia lớp tập huấn, các cán bộ công đoàn cơ sở sẽ được triển khai, quán triệt, học tập, nghiên cứu các điểm mới của Điều lệ Công đoàn Việt Nam năm 2020; những điểm mới trong Bộ luật lao động năm 2019, Luật bảo hiểm xã hội; một số lý luận thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở nước ta; vai trò của cán bộ Công đoàn trong việc nắm bắt thông tin dư luận và đấu tranh, phản bác thông tin xấu - độc trên Mạng xã hội.
lien doan 2
Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh Mạc Đình Huấn triển khai các điểm mới trong Điều lệ Công đoàn Việt Nam
lien doan 3
Toàn cảnh buổi tập huấn

Lớp tập huấn diễn ra trong thời gian một ngày. Thông qua lớp tập huấn nhằm trang bị cho cán bộ Công đoàn cơ sở nắm được các điểm mới trong Bộ luật lao động, Luật BHXH, Điều lệ Công đoàn Việt Nam và vai trò của cán bộ công đoàn cơ sở trong tình hình hiện nay. Từ đó, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động của công đoàn cơ sở, phát huy tốt vai trò chăm lo cho đoàn viên công đoàn và người lao động.
 
Văn Tâm
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây