Trao 300 suất học bổng cho học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn

Thứ ba - 01/10/2019 08:18 601 0
Tối 13/9, nhân dịp Tết Trung thu năm 2019, tại Chùa Phật Quốc Vạn Thành thị xã Bình Long, Hội liên hiệp thanh niên thị xã phối hợp với nhà chùa tổ chức chương trình vui tết Trung thu và trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã.
hoc bong
BTC trao học bổng cho các em khối Tiểu học mỗi suất một triệu đồng

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao 300 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn từ bậc Tiểu học đến bậc THPT, mỗi suất trị giá từ 01 - 1,5 triệu đồng, trong đó bậc tiểu học 64 suất mỗi suất 01 triệu đồng, THCS 91 suất mỗi suất 1,2 triệu đồng, THPT 45 suất mỗi suất 1,5 triệu đồng. Tổng giá trị các suất học bổng là 370 triệu đồng do Chùa Phật Quốc Vạn Thành vận động các mạnh thường quân hỗ trợ. Tại chương trình Ban tổ chức cũng trao các phần quà gồm bánh trung thu, sữa và lồng đèn cho tất cả các em học sinh. Ngoài ra, các em thiếu nhi, học sinh trên địa bàn thị xã đã được theo dõi các tiết mục văn nghệ đặc sắc do đội văn nghệ Sơn Ca Phòng Văn hoá và Thông tin thị xã biểu diễn, được gặp gỡ chú Cuội, chị Hằng nghe kể về sự tích Tết trung thu.
hoc bong 2
Ban tổ chức trao học bổng cho các em khối THPT

Hằng năm cứ vào dịp Tết trung thu, Chùa Phật Quốc Vạn Thành lại phối hợp với các ban ngành đoàn thể tại địa phương tổ chức vui Tết Trung thu và trao học bổng cho các em thiếu nhi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã. Nhận được những suất học bổng vào đầu năm học mới này giúp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vơi bớt một phần khó khăn trước mắt, có thêm động lực tiếp tục đến trường vươn lên học tốt.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây