Tịnh xá Ngọc Bình Tổ chức Tết Trung thu cho các em thiếu nhi nghèo trên địa bàn

Thứ tư - 18/09/2019 07:44 846 0
Với mong muốn tổ chức cho thiếu nhi nghèo trên địa bàn thị xã Bình Long được vui chơi, đón tết Trung thu trong không khí vui tươi, hạnh phúc, ngày 08/9 UBMTTQVN phường Phú Thịnh phối hợp với Ni sư Thích Nữ Cẩn Liên trụ trì Tịnh xá Ngọc Bình tổ chức Tết Trung thu năm 2019 cho 500 em thiếu nhi nghèo trên địa bàn thị xã Bình Long với chủ đề Tết Trung thu cho trẻ em nghèo.
trung thu
Niềm vui của các em nhỏ được xem múa lân - Ảnh: Văn Dũng

Trong bầu không khí náo nhiệt của trẻ thơ Tết Trung thu cho trẻ em nghèo diễn ra với nhiều hoạt động ý nghĩa như: Múa lân, các trò chơi dân gian, thi đố vui. Để cho các em có trọn niềm vui đón Tết Trung thu phật tử của Tịnh xá Ngọc Bình  ở tỉnh Bình Dương và thị xã Bình Long tự nguyện quyên góp ủng hộ 50 triệu đồng để mua quà Trung thu trao tặng cho các em. Mỗi phần quà là một lồng đèn điện tử và bánh, kẹo.
trung thu 2
Đoàn từ thiện do Sư cô Như Nguyên làm trưởng đoàn đến thăm và tặng quà - Ảnh: Văn Dũng

Trước đó ngày 06/9 tại trường TH - THCS An Phú, thị xã Bình Long, đoàn từ thiện do Sư cô Như Nguyên trụ trì Tịnh thất Quan Âm, huyện Cờ Đỏ, thành phố Cần Thơ làm trưởng đoàn đã đến thăm và trao 500 phần quà Trung thu cho các em học sinh nghèo thuộc các trường TH Lê Văn Tám, TH Thanh Bình, TH - THCS An Phú, THCS An Lộc. Mỗi phần quà giá trị 100 ngàn đồng gồm có vở trắng, viết và bánh trung thu. Nguồn đóng góp từ công ty Hưng Phúc và các mạnh thường quân TP. HCM. Những món quà nhỏ là những tình cảm sẻ chia, động viên đối với các em học sinh khó khăn nhân dịp Tết Trung thu và năm học mới./.
          Minh Hiếu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây