Tặng quà Trung thu cho bệnh nhi đang điều trị tại Trung tâm Y tế

Thứ năm - 03/10/2019 09:06 504 0
Thiết thực tổ chức các hoạt động chăm lo cho thiếu nhi nhân dịp Tết trung thu, đặc biệt là các em đang điều trị bệnh. Chiều ngày 12/9 (tức 14/8 năm âm lịch), lãnh đạo Trung tâm Y tế thị xã Bình Long, đã trực tiếp đến từng giường bệnh thăm và tặng quà Trung thu cho 70 bệnh nhi đang nằm điều trị tại Trung tâm nhằm tạo không khí vui tươi, đầm ấm cho các em nhỏ.
benh n
Bác sỹ Hoàng Văn Thanh - Giám đốc Trung tâm y tế thị xã Bình Long tặng quà cho các bệnh nhi

Tại mỗi giường bệnh, các vị lãnh đạo, y bác sỹ Trung tâm Y tế thị xã đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe của từng cháu, chúc các cháu có một Tết Trung thu thật vui vẻ và mau chóng khỏi bệnh; đồng thời trao tận tay những phần quà Trung thu gồm bánh, sữa, bóng bay, lồng đèn cho các cháu, mỗi phần trị giá hơn 100.000 đồng.
benh nhan 2
Lãnh đạo Trung tâm Y tế thị xã đến thăm và tặng quà các bệnh nhi

Việc tặng quà cho bệnh nhi còn được Trung tâm Y tế thị xã Bình Long thực hiện thường xuyên vào các dịp Tết Nguyên Đán cổ truyền, Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. Mỗi phần quà được trao tuy không lớn về giá trị vật chất nhưng thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Trung tâm, qua đó kịp thời động viên về tinh thần để các cháu vượt qua bệnh tật mau chóng khỏi bệnh.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây