400 Hội viên thanh niên được hướng dẫn kỹ năng lái xe an toàn

Thứ sáu - 11/10/2019 09:21 565 0
Ngày 22/9, tại trường THPT Nguyễn Huệ thị xã Bình Long, Hội Liên hiệp thanh niên thị xã phối hợp với Đội cảnh sát giao thông Công an thị xã, Công ty Honda chi nhánh Bình Long HEAD ITC4 tổ chức chương trình tuyên truyền Luật giao thông đường bộ, tập huấn kiến thức an toàn giao thông và hướng dẫn kỹ năng lái xe an toàn cho hơn 400 Hội viên thanh niên (HVTN) các cơ sở Hội trực thuộc Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) thị xã.
lai xe
BTC trao học bổng cho các em học sinh vượt khó học tốt

Tại chương trình, các bạn HVTN được cán bộ đội cảnh sát giao thông Công an thị xã tuyên truyền các điều khoản của Luật giao thông đường bộ, các lỗi hay mắc phải khi tham gia giao thông của Hội viên thanh niên, học sinh; quy định mức xử phạt đối với những hành vi vi phạm; cách xử trí những tình huống hay gặp phải khi tham gia giao thông trên đường; kỹ năng tham gia giao thông trong mùa mưa. Ngoài ra, các bạn HVTN, học sinh cũng được tập huấn lái xe an toàn trên mô hình sa hình và trên mô hình RT, tham gia các câu hỏi đáp có thưởng liên quan đến Luật giao thông đường bộ... trước đó, trong sáng cùng ngày đã diễn ra chương trình diễu hành trên các tuyến đường nội ô thị xã với băng rôn khẩu hiệu và loa tuyên truyền về Luật giao thông đường bộ.
lai xe 2
Một bạn HVTN trả lời đúng câu hỏi nhận được quà của BTC

Tại chương trình, CLB Xe Jeep Bình Long trao tặng 20 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt, mỗi suất trị giá 500.000 đồng. Kết thúc chương trình, Ban tổ chức cũng trao quà cho các bạn HVTN có thành tích xuất sắc khi gia các phần thi lái xe an toàn.
lai xe 3
Các bạn HVTN diễu hành tuyên truyền giao thông trên các trục đường nội ô thị xã

Thông qua chương trình nhằm trang bị các kiến thức, kỹ năng lái xe an toàn khi tham gia giao thông cho Hội viên thanh niên, học sinh; qua đó nâng cao ý thức chấp hành Luật giao thông đường độ trong lực lượng HVTN, nhằm giảm thiểu tối đa tai nạn giao.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây